Lối ăn mặc hở bạo bất chấp của chị em khi đi tàu điện khiến hành khách "toát mồ hôi"?

Bạch Thiển 22/10/2022 04:46

Tuy đang sở hữu tàu điện nhưng có vẻ như cánh chị em đã quên mất đây là một phương tiện công cộng?

Như các bạn đã biết, việc sử dụng phương tiện công cộng như tàu điện hiện tại đang là xu hướng. Trong khi tàu điện trên cao của Việt Nam chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu thì tàu điện đã là một phương tiện đi lại cực kỳ thông dụng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều cô nàng xinh đẹp đã biến phương tiện giao thông công cộng này thành phòng triển lãm "bưởi" trá hình.

Mới đây, một nữ blogger Trung Quốc thậm chí còn tổng hợp những màn ăn mặc "đi vào lòng đất" nhất mà cô và bạn bè từng gặp trên tàu điện. Hầu hết các cô gái đều trong tình trạng ăn mặc khá trễ nải khiến vòng 1 đồ sộ đập thẳng vào mắt người đối diện. Thậm chí có người còn mặc đồ mỏng tang như đồ ngủ khiến các hành khách khác đỏ cả mặt.

Những pha tiếp thị "bưởi" đã không còn xa lạ trên những chuyến tàu. Có người thậm chí còn mặc áo toang hết phần lưng, nhìn sơ qua còn tưởng cởi trần. Không chỉ hở trên, giới trẻ Trung Quốc còn tham lam mặc những chiếc quần hoặc váy ngắn cũn. Khó có thể coi kiểu ăn mặc phô trương da thịt này là đẹp và phù hợp. Bên cạnh đó, cũng có những người tưởng kín mà hóa ra không khi mặc trang phục mỏng tang nhìn thấy hết phụ tùng bên trong khá phản cảm như thế này.

Viết bình luận