Đỏ mặt với vệ nữ 3 vòng thích "thả rông", mặc thiếu vải khi làm nông

Bạch Thiển 26/10/2022 15:46

Liên tục diện những set đồ hở hang, thiếu vải trong lúc làm nông, hot girl Niparat Konyai khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Những chiếc quần tập có chất liệu mỏng, thấm hút mồ hôi, bó chặt vào cơ thể của hot girl gợi cảm, khiến cô nàng để lộ điểm nhạy cảm. Tuy vậy, đối với Niparat Konyai, cô không lấy đó làm ngượng ngùng. Theo hot girl, trang phục đồ tập giúp cô vận động dễ dàng hơn. Đồng thời mặc vậy cũng giúp cô khoe được tối đa vẻ đẹp cơ thể, phô diễn được “nét đẹp lao động” của cô.

Mặc dù làm việc trong trại nấm rất bụi bẩn nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến hot girl, cô nàng vẫn thoải mái diện đồ thiếu vải, thản nhiên tạo dáng. Có những lần, Niparat Konyai còn mặc trang phục chẳng khác nào đi tắm biển để làm việc trong trại trồng nấm rơm. Có những lần, Niparat Konyai còn mặc trang phục chẳng khác nào đi tắm biển để làm việc trong trại trồng nấm rơm.

Theo tìm hiểu, Niparat Konyai là một trong những người đẹp nổi tiếng ở Thái Lan, còn có tên khác là Mika. Cô nàng nổi lên nhờ những bức ảnh ăn mặc phản cảm, lố bịch khi làm nông. Trang IG và FB của Niparat Konyai mới đầu chỉ có vài chục ngàn người theo dõi. Rất nhanh sau đó, số lượng người theo dõi cô nàng tăng cực nhanh, có thể nói là theo cấp số nhân. 

Đến hiện tại, Niparat Konyai sở hữu gần 5 triệu người hâm mộ, theo dõi chỉ riêng hai nền tảng này, không hề thua kém, thậm chí vượt xa nhiều hot girl khác. Dù không khoe đồ hiệu, không quá chỉn chu trong hình ảnh, không phô diễn lối sống sang chảnh…Có lẽ chính sự mộc mạc và táo bạo của Niparat Konyai làm nên sức hút của cô nàng.

Viết bình luận