Mua ghế tình yêu, nhờ shipper bọc kỹ và dặn đi dặn lại phải bí mật, cuối cùng thanh niên vẫn ê mặt vì tình huống bất ngờ!

13/07/2020 22:50

Thanh niên không biết giấu mặt vào đâu khi cả xóm đến hỏi thăm vì mua ghế tình yêu.

Cách đây ít giờ một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi mua ghế tình yêu. 

Người kể cho hay anh đã rất xấu hổ khi cả xóm biết chuyện anh mua món hàng này.

Chia sẻ đầy bi hài. 

Cụ thể, vì muốn thăng hoa hơn trong chuyện tình cảm, anh chồng này đã đặt mua ghế tình yêu. Vì đây là món hàng tế nhị nên anh đã dặn dò thật kỹ người bán hàng và người shipper: "Chú bọc kín vào cho cháu nhé, cháu ngại hàng xóm".

=>> Lên sóng livetream cùng Huỳnh Anh bị cà khịa là hám fame, gái xinh thách thức antifan: "Em search Google coi chị là ai"

Tuy nhiên, xui cho anh chồng. Khi hàng về, người giao hàng lại quên không mang điện thoại theo nên buộc lòng phải chở cái ghế đi khắp làng hỏi để hỏi tên nhà anh chàng. Bởi người này chỉ nhớ mang máng tên và nick Facebook, avatar facebook đầu xanh đầu đỏ, vợ mới đẻ em bé.

Thế rồi khi hàng vừa giao đến nhà anh chồng thì một lúc sau trẻ con quanh làng thi nhau sang nhà đòi "chơi cầu trượt". 

Còn người giao hàng thì cười khì khì mà rằng:"Chú đã bọc kín lắm rồi và giữ bí mật cho mày, ai hỏi cái gì chú cũng bảo không biết".

Sau khi câu chuyện của anh chàng được đăng tải, dân mạng đã được phen cười bò. Đúng là người tính không bằng trời tính. Dù đã vô cùng cẩn thận cuối cùng anh chồng vẫn rơi vào tình huống bi hài.

Bình luận của dân mạng.

Có lẽ đây sẽ trở thành một kỷ niệm hài hước khó quên của anh chàng trong sự nghiệp shopping online của mình.

=>> Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Viết bình luận