Hóa ra Phúc XO đeo vàng giả để đánh bóng tên tuổi tạo đà kinh doanh cho quán karaoke

Hafa 12/04/2019 10:50

Theo khai nhận tại CQĐT, Phúc XO đeo vàng giả trên người để "làm màu", mong kinh doanh thuận lợi hơn. Toàn bộ số vàng lên đến gần 20 kg đều là vàng giả.

Hôm nay 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM cho biết, đã có quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12, TP HCM). Phúc XO là chủ quán karaoke XO (còn gọi là Pharaon) nằm ở đường Trường Chinh, quận 12, TP HCM. Ngoài ra, một người tên Thịnh là quản lý giúp việc đắc lực cho hoạt động phạm pháp của quán này và Trần Ngọc Tài (SN 1995, ngụ quận 12) là em của Phúc XO cũng bị tạm giữ để điều tra.

Ảnh 1: Phúc XO đeo vàng giả

Phúc XO tại cơ quan công an, người không còn đeo vàng.

Bước đầu tại cơ quan công an, Phúc XO đã khai nhận sự thật về những trang sức đeo trên người. Theo lời khai của Phúc, gần 20 kg vàng đối tượng này thường đeo là đồ giả. Phúc XO muốn được mọi người chú ý nên đeo vàng giả để đánh bóng tên tuổi nhằm đẩy việc kinh doanh tiệm karaoke được thuận lợi hơn.

Vụ bắt Phúc XO xuất phát từ thông tin nhận được khoảng giữa năm 2018 từ quần chúng nhân dân về việc quán karaoke - cà phê XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM thường xuyên có tình trạng thanh thiếu niên ăn chơi tụ tập, có dấu hiệu phi pháp gây mất an ninh trật tự ở địa phương. Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đã tiến hành đeo bám củng cố hồ sơ để triệt phá tụ điểm này.

Ảnh 2: Phúc XO đeo vàng giả

Các lực lượng ập vào kiểm tra quán của Phúc XO.

Sau 4 tháng âm thầm theo dõi, tối hôm 9/4 và rạng sáng ngày 10/4, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM đã cùng các đơn vị liên quan ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke cà phê XO. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện gần 100 người có dấu hiệu sử dụng các chất cấm.

Sau đó, công an đã tiến hành lập hồ sơ và đưa gần 100 người về trụ sở Công an quận 12 để lấy lời khai. Phúc XO và các nhân viên thì bị đưa về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự, lấy lời khai.

Trước lúc bị bắt, Phúc XO nổi tiếng trên MXH vì đeo hơn 13 kg vàng mỗi khi ra đường. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng... Phúc còn sở hữu dàn xe máy có BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam... Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên MXH tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên làm giàu.

Ảnh 3: Phúc XO đeo vàng giả

Sau khi được nhiều người để ý bằng những chiêu trò tự quảng cáo bản thân, Phúc XO còn đi làm từ thiện và mọi hoạt động đều có Youtuber theo chân, đăng tải trên mạng.

Theo Toquoc.vn

>> Đọc thêm: Phúc XO đeo vàng với chi phí 15 triệu đồng/tháng thuê vệ sĩ đỡ cho khỏi nặng


Viết bình luận