Loạt sao nhập ngũ cùng phân tích mùi của Duy Khánh khiến khán giả cười nghiêng ngả

Tessie 10/03/2022 15:45

Phản ứng gay gắt khi không được mang lăn khử mùi vào Sao Nhập Ngũ khiến "cô giáo Khánh" nhận về nhiều chọc ghẹo trên mạng xã hội.

Ngay mở đầu Sao Nhập Ngũ năm nay, Duy Khánh đã chiếm trọn spotlight với màn khui đồ như mang cả "siêu thị" đi nhập ngũ. Đặc biệt, phân đoạn "cô giáo Khánh" xin chỉ huy được giữ lại lọ lăn khử mùi khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trước những truy vấn từ chỉ huy, nam diễn viên lập tức phủ nhận việc có mùi cơ thể. Duy Khánh căng thẳng khẳng định mang lăn khử mùi để hạn chế mùi khi ra nhiều mồ hôi có thể gây ảnh hưởng đến các đồng đội xung quanh. 


Duy Khánh nhất định giữ lại lăn khử mùi khi nhập ngũ


Câu chuyện hôi nách của nam diễn viên bị nhiều người mang ra chọc ghẹo

Ngay sau khi đoạn chương trình được lên sóng, nhiều khán giả cũng cảm thấy bất ngờ và thắc mắc chuyện Duy Khánh có bị hôi nách hay không. Cho tới mới đây, chính "cô giáo Khánh" đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân. Nam diễn viên đã nhờ các đồng đội trong Sao Nhập Ngũ làm "nhân chứng" để rõ chuyện anh có mùi cơ thể hay không. 


Chia sẻ từ Hòa Minzy, Puka, S.T Sơn Thạch, Minh Tú... về Duy Khánh khiến nhiều người phải bật cười


Puka xác nhận Duy Khánh không hề hôi nách, nhưng lại có mùi "sầu riêng trứng muối" ngửi cũng không dễ chịu cho lắm


Sau thời gian đồng hành cùng nhau, Anh Tú cũng khẳng định Duy Khánh không hôi nách mà đó là một mùi khác được mô tả là "mùi bơ đậu phộng" thêm một chút nước cốt dừa pha trộn


S.T Sơn Thạch cho biết nách Duy Khánh rất "thơm", cụ thể là mùi sữa chua lên men


Minh Tú khẳng định "cô giáo Khánh" không hôi nách, cho biết đó là một mùi rất "nồng nàn, đậm đà và thôn quê", có thể so sánh với... mùi phân ngựa


Cara Phương trả lời rất thẳng thắn không ngửi nách Duy Khánh nên không biết


Phủ nhận Duy Khánh hôi nách, song Hòa Minzy so sánh mùi đàn anh giống mùi cá mắm rán, "ngửi lại muốn ăn cơm"

Viết bình luận