Hé lộ phân cảnh dài tận... 2 giây của Vũ Thị Anh Thư trong "Về Nhà Đi Con"

An An 28/05/2021 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Về Nhà Đi Con là "bộ phim quốc dân" từng lên sóng năm 2019 và đã nhận về rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài tuyến nhân vật chính, ngay cả các nhân vật phụ đến... rất phụ của phim cũng được cộng đồng mạng chú ý ít nhiều. Một trong những gương mặt tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn có khả năng "tạo nét" ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả là Vũ Thị Anh Thư. 

Trong "Về nhà đi con", Anh Thư chỉ xuất hiện chớp nhoáng, trong vai diễn viên quần chúng, lưng quay về phía ống kính. Đây chính là lúc Thư (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) và một người bạn đang cùng đi dạo trên bãi biển.

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m, hiện đang là một cái tên nổi bật trên ''hot search'' ngày hôm nay. Cô có số đo hình thể 84-57-88. Người đẹp quê ở Hà Nam. Cô từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Thư Vũ từng đóng vai nhỏ trong các bộ phim hot của VTV như Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng... Không những thế cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và xuất hiện treen nhiều mặt báo.


Khi chụp ảnh cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Bảo Thanh, Quỳnh Nga nhan sắc của Hotgirl được Fan đánh giá không hề kém cạnh. Ngược lại, cô thậm chí còn nổi bật nhờ vẻ ngoài cuốn hút. 

Anh Thư chụp hình cùng các diễn viên nổi tiếng. 

Viết bình luận