Top 12 bộ phim nổi đình đám siêu đỉnh đáng xem nhất trong năm nay

NamiSan 29/09/2021 21:03

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn tìm những bộ phim hấp dẫn để “giết thời gian” thì ngoài đề cử hàng đầu tại thời điểm hiện tại là Squid Game, dưới đây là những cái tên bạn có thể cân nhắc cho thời gian rảnh mỗi cuối tuần bên chiếc TV yêu thích của mình!

1. Squid Game

phim tương tự Squid Game

Squid Game là một bộ phim với nội dung tương tự game thuộc thể loại battle royale. Hàng trăm người chơi nhận được lời mời tham gia những trò chơi kỳ lạ. Người chiến thắng sẽ giành được số tiền thưởng khổng lồ, tuy nhiên kẻ thất bại sẽ phải trả giá bằng tính mạng ngay tức khắc. Squid Game nhận được 100% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

2. Sex Education: Season 3

phim hay tương tự Squid Game 1

Phần thứ ba của Sex Education là một kiệt tác về sự hài hước chân thực đến tàn bạo, bộ phim đào sâu, khắc họa nội tâm phức tạp và đầy mâu thuẫn của tuổi trưởng thành. Bộ phim này nhận được 96% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

3. Reservation Dogs

phim hay như Squid Game

Reservation Dogs với tựa tiếng Việt là Những Kẻ Phản Bội - xoay quanh câu chuyện của bốn thanh thiếu niên người Mỹ bản địa, lớn lên trong một khu bảo tồn ở phía Đông Oklahoma. Sau cái chết của một người bạn, 4 người đã quyết định một kế hoạch tẩu thoát. Liệu họ có thành công? Bộ phim nhận đươc đánh giá 97% trên Rotten Tomatoes.

4. Mare of Easttown

phim nào giống Squid Game

Mare of Easttown, kể về câu chuyện của viên thanh tra ở thị trấn Pennsylvania, trong khi cô đang điều tra một vụ án giết người trong thị trấn thì đồng thời phải đối mặt với cuộc sống có nguy cơ đổ vỡ bất cứ lúc nào. Rotten Tomatoes đánh giá bộ phim này 94%

5. We Are Lady Parts

phim hài hay nhất

Bộ phim dài sáu tập kể về một ban nhạc punk Hồi giáo ở Vương quốc Anh. Những nhân vật này có tính cách hoàn toàn trái ngược với định kiến ​​của phụ nữ Hồi giáo. We Are Lady Parts là một bộ phim rất đáng xem. We Are Lady Parts đạt 100%  đánh giá trên Rotten Tomatoes.

6. The North Water

phim hành động hay nhất 2021

The North Water thuộc thể loại kinh dị, hành động và tâm lý. Bộ phim là câu chuyện sinh tồn lấy bối cảnh vùng đất hoang tàn khắc nghiệt ở Bắc Cực, nơi những con quái vật thực sự là con người. Một câu chuyện về một cuộc thám hiểm săn bắt cá voi ở thế kỷ 19 đã gặp trục trặc, khiến kẻ giết người vô đạo đức Henry Drax (Colin Farrell) chống lại bác sĩ phẫu thuật cũ bị khinh rẻ Patrick Sumner (Jack O'Connell), người bị cuốn vào một bí ẩn giết người không chỉ đe dọa tính mạng của anh ta. Nhưng sau tất cả, anh nghĩ rằng mình biết về bản chất của sự thật, công lý và khả năng cứu rỗi. Bộ phim đã nhận được 93% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

7. Loki

series phim Loki

Loki, thoát khỏi cái bóng của anh trai mình và thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame. Loki nhận được 92% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

8. The Underground Railroad

phim truyền hình nước ngoài hấp dẫn

Cora lên một chuyến tàu sau khi trốn thoát khỏi một trang trại ở Georgia, bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm để tìm kiếm tự do đích thực trong khi bị một thợ săn nô lệ khét tiếng truy sát. Bộp phim có 94% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

9. Made for Love

phim hành động gia đình hấp dẫn

Sau mười năm hôn nhân ngột ngạt với một tỷ phú công nghệ, người đã cấy một thiết bị giám sát vào não của nữ chính, cho phép hắn theo dõi và đọc được "dữ liệu cảm xúc" của cô khi cô chiến đấu để giành lại tự do. Bộ phim nhận được  94% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

10. The White Lotus

phim hành động hài bí ẩn

Loạt phim hài châm biếm xã hội lấy bối cảnh ở một khu nghỉ dưỡng nhiệt đới. Mỗi ngày trôi qua, những vị khách hoàn hảo, những nhân viên khách sạn thân thiện và hòn đảo bình dị lại cho thấy 1 bức tranh đen tối khác đằng sau kỳ nghỉ dưỡng thư giãn tưởng như êm đềm.

Bạn sẽ vô cùng thích thú trước một bí ẩn giết người, và chân tướng sự thật sẽ được giữ cho đến phút cuối. The White Lotus chiếu trên HBO có 88% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

11. WandaVision

WandaVision

Wanda và Vision, những sinh vật siêu năng lực tận hưởng cuộc sống yên bình ở ngoại ô, bắt đầu nghi ngờ rằng tất cả không đúng như những gì đang diễn ra. WandaVision là một dự án thử nghiệm thành công của Marvel TV với nhiều tình tiết kỳ lạ, vui nhộn và rất nhiều “trứng phục sinh”. WandaVision có 91% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

12. Calls

Phim giả tưởng hồi hộp hay nhất 2021

Calls chia ra nhiều tập và mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, nó là một cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa hai hoặc nhiều người về một chuyện rất bình thường trong cuộc sống. Nhưng ly kỳ của phim nằm ở việc nội dung được xen vào các yếu tố tâm linh, bí ẩn, hay liên quan đến người ngoài hành tinh,… Người xem sẽ bị cuốn vào câu chuyện như đang nghe lại một biến cố hay xử kiện bí ẩn nào đó đã xảy ra. Calls có đánh giá 95% trên Rotten Tomatoes.

Viết bình luận