Chỉ xuất hiện vài giây nhưng loạt nữ phụ "Về nhà đi con" lại giật spotlight trên MXH: Người bị tố hám fame, kẻ ồn ào chuyện tình cảm

TH 28/05/2021 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình được yêu thích trên sóng truyền hình năm 2019, cũng nhờ vậy, bộ phim đã giành giải "Phim truyền hình ấn tượng" tại VTV Award. 

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình ông Sơn (nghệ sĩ Trung Anh). Có hai con gái đầu lòng, ông không hài lòng mà muốn vợ đẻ thêm con trai. Trong lúc sinh nở, bà qua đời khiến ông ân hận. Cuộc sống "gà trống nuôi con" với ba cô con gái Huệ - Anh Thư - Ánh Dương khiến ông luôn phải đắn đo, bối rối, không biết hành xử thế nào để giúp đỡ các con. 

Độ hot của bộ phim không chỉ nằm ở nội dung hay tuyến nhân vật chính mà còn ở các các nhân vật... rất phụ. Cùng điểm lại những gương mặt tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn có khả năng "tạo nét" vì ồn ào đó nhé!

Vũ Thị Anh Thư

Nhân vật đầu tiên được nhắc đến và cũng là cái tên sáng nhất MXH ngay lúc này - Vũ Thị Anh Thư. Được biết, cô nàng sinh năm 1998 đến từ Hà Nam, từng là sinh viên của khoa Thanh nhạc, ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Bên cạnh công việc chính là chụp mẫu ảnh, Anh Thư còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình trong đó có "Về nhà đi con".



Anh Thư là diễn viên... rất phụ của Về Nhà Đi Con đang gây chú ý

Cụ thể, Anh Thư chỉ xuất hiện chớp nhoáng, trong vai diễn viên quần chúng, lưng quay về phía ống kính. Đây chính là lúc Thư (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) và một người bạn đang cùng đi dạo trên bãi biển.

Trước đó, trên trang cá nhân, T., khoe ảnh check-in với một số diễn viên khi tham gia ghi hình cho bộ phim nổi tiếng này.

Anh Thư xuất hiện chớp nhoáng trong phim, nhưng cô nàng vẫn kịp có ảnh chụp cùng diễn viên Bảo Thanh trong vai Anh Thư

Mới đây, Anh Thư bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội bởi chuyện tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình. Trước những bình luận trái chiều, Anh Thư hiện đã khoá trang cá nhân và tắt liên lạc điện thoại. 

Khánh My - "Tiểu tam 2s"

Tiếp đó là gái xinh Khánh My, cô gái bị tố cố đu fame "Về nhà đi con" để được nhiều người chú ý. Cụ thể, sau khi đảm nhận một vai phụ trong Về nhà đi con, gái xinh tiết lộ mình sẽ vào vai "tiểu tam" xen vào chuyện tình của Thư và Vũ. Cô nàng còn lập hẳn một album hậu trường và khoe cả ảnh tình tứ bên cạnh diễn viên Quốc Trường - người thủ vai Vũ.

Khoe ảnh tình cảm bên diễn viên Vũ. 

Thế nhưng dân tình cứ chờ hoài chờ mãi mà chẳng thấy Khánh My đâu dù cô nàng khẳng định "chắc nịch" rằng: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem!". Và rồi khi tập cuối cùng của phim lên sóng người ta chỉ thấy cô nàng lướt qua đúng 2s và thậm chí chỉ lên sóng được mỗi cái... bóng lưng. Chả chen vào được giữa Vũ với Thư gì mà cô nàng thậm chí còn bị Vũ mượn luôn cái dù để... diễn ngôn tình với Thư.


Lập cả album hậu trường phim xem chừng bài bản lắm


Nhưng cuối cùng, cô nàng chỉ được cho lên sóng mỗi cái... lưng

Màn "gáy sớm" của cô nàng khiến dân tình cười bò, thậm chí nhiều người còn buông lời xỉa xói và cho rằng cô nàng chỉ đang cố "ăn theo" bộ phim. 

Cao Diệp Anh - người thứ 3 xen giữa cặp đôi Vũ - Thư

Cuối cùng là cô nàng 1995, quê Tuyên Quang - Cao Diệp Anh, cô từng tham gia đóng vai phụ trong một số phim như Quỳnh Búp Bê, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... Trong Về Nhà Đi Con, Diệp Anh cũng góp một vài phân cảnh với vai gái đẹp ở bể bơi được Vũ "cò cưa" và cũng là người suýt khiến anh chàng mất 100 triệu do bị đánh ghen.


Diệp Anh xuất hiện trong Về Nhà Đi Con

Khác với các gái xinh khác, Diệp Anh không gây ồn ào sau khi phim lên sóng mà trước đó cô từng gây không ít tranh cãi liên quan đến kiến thức bóng đá. Cụ thể, tham gia trong một chương trình bình luận về World Cup năm 2018 cùng với Trâm Anh, Trương Hoàng Mai Anh..., Diệp Anh đã bị "ném đá" không thương tiếc khi phát ngôn cho rằng mình đã xem Brazil đá từ những năm 2000, thời còn Ronaldo và... Pele. Trong khi đó, Pele đã giải nghệ từ năm 1977 của thế kỷ trước.


Sự nhầm lẫn tai hại của Diệp Anh khiến dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Viết bình luận