Gái xinh bị tố ở bẩn, 1 tháng không đánh răng?

Xuân Vũ 18/10/2021 09:02

Cô nàng hot girl hiện đang khiến dân mạng xôn xao vì chiến tích ở siêu bẩn của mình.

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao câu chuyện ở bẩn của 1 cô gái được đánh giá cũng vào hạng hot girl. Theo đó, một tài khoản TikTok có tên C.M đã đăng tải video dài hơn 2 phút kể về trải nghiệm kinh hoàng trong 3 tháng ở chung nhà với bạn nữ này. 

C.M cho biết, cả hai từng sống chung từ ngày 5/7 - 28/9 vừa qua. Tuy nhiên, M nhanh chóng phải bỏ của chạy lấy người khi chứng kiến nếp sinh hoạt của người bạn cùng phòng.

Theo đó, C.M không ít lần sốc lên sốc xuống khi chứng kiến level ở bẩn đỉnh cao của cô bạn. Đầu tiên là việc ngủ chung giường. Khi 2 người về ở chung, cô bạn kia tha lỉnh kỉnh các loại đồ ở phòng cũ về. Đồ đạch nhiều đến nỗi chật kín phòng và giường của cô gái đó. C.M đành phải cho nàng ta ngủ chung. Nhưng hơn 1 tuần trôi qua, cô bạn vẫn không chịu sắp xếp lại đồ đạc. Thậm chí nàng ấy còn bày thêm đồ, bàn ghế để livestream.

Chưa hết, thấy bạn ngủ chung với mình mãi, C.M đâm khó chịu. Nhưng khi hỏi cô bạn về việc ngủ riêng thì bạn đó mới khai rằng chưa chuẩn bị giường nệm. Và cuối cùng C.M phải lên mạng đặt mua giúp cho. 

Dù đã được báo trước rằng nệm sẽ về vào thứ 7 và cần dọn dẹp trước để có chỗ để song chỉ đến tối muộn hôm đó khi chủ clip đã đi làm về, cô nàng hot girl mới chịu đụng tay gạt bớt đồ, dành chỗ cho tấm nệm.

Khủng khiếp hơn, sau 2 tuần sống chung, C.M bỗng phát hiện ra bạn cùng phòng không hề có khăn tắm, khăn mặt, bàn chải và kem đánh răng... Bức xúc hơn, C.M phát hiện bạn đó dùng khăn tắm của mình. Ngay lúc đó, da gà da vịt của C.M đã nổi hết cả lên. Cô nàng quyết định sau khi tắm xong sẽ đem đồ ra phơi luôn thay vì để ở trong nhà tắm. Kết quả là đến ngày thứ ba, bạn kia nhắn M mua hộ khăn mặt, khăn tắm...

Ngoài việc dùng trộm khăn mặt và khăn tắm của M, cô nàng còn phát hiện hot girl kia không đánh răng trong nhiều tuần trời. Bởi đến tuần thứ 3 ở chung với nhau, M mới phát hiện hot girl này có đi siêu thị và mua một chiếc bàn chải màu hồng. Tuy nhiên, ngay cả khi mua về rồi, chiếc bàn chải đó cũng không được sử dụng ngay mà bị chủ bỏ quên dưới đất (do bị rơi) cả tuần trời tiếp theo.

Sau đó 1 tháng 1 tuần, một set bàn chải và kem đánh răng đàng hoàng của nàng hot girl mới xuất hiện trong nhà tắm.

"Vậy trong 1 tháng hơn đó bạn có đánh răng hay là bạn... Ôi Chúa ơi. Chỉ mong sao câu trả lời là bạn không đánh răng nhưng bạn sử dụng sản phẩm xịt thơm miệng, chứ câu trả lời mà như mình nghĩ là thật thì ôi thôi, cuộc đời tôi sao lại gặp kiếp nạn này", chủ clip chốt lại.

Clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng choáng. Bởi ít ai nghĩ một người có vẻ ngoài xinh đẹp, mỹ miều lại có lối sống khó chấp nhận như vậy. Thậm chí không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm trước sự ở bẩn và tùy tiện của cô gái.

- Nhìn ảnh sợ thế, nếu không thích dọn dẹp thì có thể thuê người tới dọn theo giờ cũng được mà. 

- Có cần phải bừa bộn như vậy không? Không gian mình sống, mình hít thở hàng ngày đó.

- Không thể tin 1 hot girl lại ở bẩn như vậy.

- Đừng trông mặt để bắt hình dong. Hãy đến ngay chỗ ở của 1 cô gái để đánh giá cô ấy là người như thế nào?

- Con gái hiện tại... vi diệu lắm. Con gái trên MXH và ngoài đời khác nhau đấy

- Cũng chưa biết đúng hay không, mới là câu chuyện của 1 cô gái kia chia sẻ. Nhưng nếu đúng thì khiếp thật

Cô bé thần đồng 4 tuổi đã "bắn" lưu loát 7 thứ tiếng hiện giờ ra sao?

Hiện Bella đã bước sang tuổi thứ 8 và đi học tiểu học và niềm say mê ngôn ngữ của con vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm, mục tiêu tiếp theo của cô bé là tiếng Nhật... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận