Được hỗ trợ mùa dịch, thanh niên hí hửng "sao kê" không sót món nào

Xuân Vũ 02/09/2021 11:16

Vừa khoe những món đồ mình được hỗ trợ, thanh niên vừa tỏ ra vui sướng, hạnh phúc.

Mới đây, tài khoản Tiktok tên H.H.T đã có màn "sao kê" số nhu yếu phẩm được tiếp sức từ chính quyền địa phương khiến dân tình thích thú. Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi độ dễ thương của anh chàng. 

Theo đó, chủ tài khoản này chia sẻ, anh cùng bạn thuê trọ tại  P.Tân Hưng, Q.7, hiện đã thất nghiệp được 4 tháng. Khi nhận được tiền trợ cấp và thực phẩm, thanh niên này đã không kiềm chế được sự hạnh phúc nên đã nhờ bạn quay ngay cho 1 video để làm kỷ niệm. Trong video, anh thể hiện sự vui sướng và hạnh phúc khi nhận được nhu yếu phẩm tiếp sức từ chính quyền địa phương. Anh chàng đã liệt kê không sót món đồ tiếp tế nào.

Trong clip, thanh niên này giơ 3 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng nhưng không quên đính chính: "Em lãnh 1 triệu thôi, 500.000 đồng còn lại là của em". Tiếp đến, mỗi lần giơ đồ lên là một lần TikToker liệt kê chi tiết: "Em được 2 bao gạo, em nhận được 4 hộp sữa, em nhận được 1 chai nước mắm…". H.T còn không quên gửi lời cám ơn cô tổ trưởng đã mang đến những món quà này cho mình. 

Hiện tại, đoạn clip nhận được sự quan tâm từ phía netizen. Chính sự thật thà của anh khiến nhiều người khi xem phải bật cười. Trước biểu cảm rạng rỡ, hào hứng của nhân vật chính, nhiều người cũng cảm thấy vui theo khi thấy anh chàng cười hạnh phúc như vậy.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- "Sao kê chi tiết quá. Kèm theo biểu cảm đáng yêu và xúc động".

- "Anh diễn đúng cảm xúc của nhiều người luôn á. Giờ em mà được trợ cấp như anh chắc cũng hạnh phúc lắm".

- "Nhìn muốn khóc ghê. Nhiều chỗ nhận được đồ hỗ trợ rồi. Chỗ em 3 đợt dãn cách rồi mà không có ai được nhận hết". 

- "Sao kê công khai như này không ai dám rèm pha, cơ mà vẫn chưa minh bạch ở chỗ là không quay vào trong túi để xem còn sót lại thứ gì không nha! Trêu vậy thôi, chúc mừng anh nhận được quà hỗ trợ!".

Chàng trai vụ "bánh mì không phải thiết yếu" vừa bị phạt vì ra đường trái phép, có hành vi chống đối

Nam công nhân Trần Văn Em mới đây lại bị lực lượng chức năng phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa) lập biên bản vì ra đường không có lý do chính đáng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận