Đỗ Hùng Dũng tươi cười cầm tay thầy Park nói sẽ trở lại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup tiếp theo

Hafa 25/03/2021 13:57

Những hình ảnh Đỗ Hùng Dũng tươi tỉnh trên giường bệnh với chiếc chân băng bó, tay nắm chặt bàn tay của thầy Park trò chuyện vui vẻ khiến cộng đồng mạng càng thêm yên tâm.

Tối qua 24/3, Đỗ Hùng Dũng đã tỉnh lại sau khi ca chấn thương của anh bước đầu được bác sĩ xử lý thành công. Ngay sau đó, rất nhiều người đã vào thăm tiền vệ CLB Hà Nội như các đồng nghiệp, HLV CLB TP HCM... và cả HLV trưởng đội tuyển quốc gia - ông Park Hang-seo.

Cách đây ít giờ, fanpage chính thức của Đỗ Hùng Dũng đã đăng tải video vô cùng thân mật giữa anh và thầy Park. Video ghi lại cảnh Hùng Dũng tươi tỉnh trên giường bệnh, tay nắm chặt bàn tay của HLV Park Hang-seo ngồi cạnh. Hai thầy trò nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh và Hùng Dũng nói nếu đội tuyển quốc gia có mặt ở vòng loại World Cup tiếp theo thì anh sẽ chơi được.



Tất nhiên, đây là câu nói bông đùa vui vẻ của Hùng Dũng bởi chấn thương của anh cần ít nhất 6 tháng để hồi phục, nhiều chuyên gia cho là anh sẽ mất khoảng 1 năm để có thể chơi bóng trở lại và còn chưa biết khi đó phong độ có đạt để chơi bóng đỉnh cao cho đội tuyển quốc gia hay không. Không thể nói trước điều gì nhưng câu nói vui cho thấy tâm trạng của Hùng Dũng hiện tại rất ổn.

Sau ít giờ đăng tải, video của Hùng Dũng đã thu hút hơn chục ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng với vô số bình luận có cánh dành cho anh: "Muốn xem nhiều hơn những video như vậy, 2 thầy trò dễ thương quá"; "Phải nói là chả ở nơi nào mà có dc người thầy người hlv như ông...như người cha người thân trong gia đình mỗi cầu thủ vậy...chúc thầy trò mạnh khỏe!"; "Thầy Park dễ thương quá chúc Hùng Dũng mau chóng bình phục sẽ lợi hại hơn xưa gấp 2000 lần"...



Trong khi đó, vào hôm qua 24/3, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP HCM), người gây ra chấn thương cho Hùng Dũng, 40 triệu đồng và đình chỉ thi đấu đến ngày 31/12/2021. Hoàng Thịnh cũng sẽ phải chi trả chi phí điều trị của Hùng Dũng.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp điều trị Hùng Dũng, hôm qua đã chia sẻ với Nhịp sống Việt về ca chấn thương này: "Cái này xếp vào dạng nặng nhưng không quá nghiêm trọng". Bác sĩ cũng nói về mức độ phục hồi sau chấn thương: "Cầu thủ Hùng Dũng cơ địa tốt, trẻ nên có thể phục hồi sớm hơn. Cũng phụ thuộc vào ý chí nữa. Độ tuổi này nằm trong đội tuyển có thể cố gắng thi đấu 5 - 7 mùa giải thì cố gắng hồi phục nhanh hơn".


(Ảnh: VFF)

Những người hâm mộ Hùng Dũng và bóng đá Việt Nam chắc hẳn hy vọng anh trở lại nhanh nhất có thể, đúng như lời Hùng Dũng nói vui với thầy Park, đó là lập tức thi đấu cho đội tuyển quốc gia nếu Việt Nam có mặt ở vòng loại cuối cùng tại khu vực châu Á của World Cup./.

Viết bình luận