Slayder đáp trả khi bị cho là nguyên nhân khiến ĐTQG Việt Nam lỡ hẹn RDAG 2022

Aries1604 19/06/2023 21:45

Xạ thủ của GAM và ĐTQG Việt Nam đã phải lên tiếng khi hứng chịu nhiều chỉ trích từ một bộ phận CĐM.

Trong những ngày vừa qua, thông tin ĐTQG LMHT Việt Nam không kịp hoàn thành các thủ tục để sang Macau tham dự sự kiện Road To Asian Games 2022 đã khiến nhiều NHM tiếc nuối. Đây là giải đấu nhằm quảng bá cho vòng thi đấu chính thức tại Đại hội Thể thao châu Á 2022 - Asian Games 2022.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức thì ĐTQG LMHT Việt Nam đã không đủ Visa sang Macau đúng hẹn. Theo đó trong số sáu tuyển thủ và một HLV thì một cá nhân đã không đăng ký tạm trú tại địa phương từ trước nên không được cấp thị thực ra nước ngoài và người đó được đồn đoán là Slayder.

ĐTQG LMHT Việt Nam không thể sang Macau tham dự RDAG 2022
ĐTQG LMHT Việt Nam không thể sang Macau tham dự RDAG 2022

Sau khi thông tin này được lan truyền thì xạ thủ Slayder đã phải chịu khá nhiều chỉ trích và gạch đá khi một bộ phận CĐM cho rằng anh chàng là nguyên nhân khiến ĐTQG Việt Nam không thể tham dự RDAG 2022. Phải chịu sức ép từ CĐM trong vài ngày qua, đến nay Slayder đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Trên trang cá nhân của mình, Slayder đã đăng tải hình ảnh là màn hình chụp lại Profile cá nhân trang facebook. Anh chàng còn khoanh tròn vào thông tin “Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh” như để khẳng định mình không phải là người “tạch” VISA như đồn đoán. Ở dưới bài đăng, Slayder cũng để lại bình luận thể hiện sự không hài lòng khi bị chỉ trích một cách vô căn cứ: “Mình up 1 lần và ko muốn nói về vụ này nữa nhé, khi ko bị chửi mấy ngày cũng hơi khó chịu á”.

Slayder lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm về mình
Slayder lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm về mình
Slayder lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm về mình

Ở kì chuyển nhượng vừa qua, Slayder đã rời SE để gia nhập GAM. Anh chàng được kì vọng sẽ giúp GAM khắc phục điểm yếu cánh dưới mà đội tuyển áo Vàng – Đen đã gặp phải ở những mùa giải gần đây.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận