Điểm mặt những cô gái "vàng" trong làng tuyển bạn trai: Không xin tiền đầu tư hay đi Châu Âu thì cũng có cả list dài như sớ các tiêu chuẩn

TH 05/07/2021 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Không ít cô nàng thoát ế nhờ vào việc tham gia các show hẹn hò. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là những tình huống "dở khóc, dở cười" liên quan đến các tiêu chí được nàng đưa ra để lựa chọn nửa kia. Nếu không phải đòi bạn trai chu cấp tiền đầu tư, đi du lịch thì cũng yêu cầu chàng phải lãng mạn, ga lăng, đẹp trai, yêu chiều.... 

Đòi bạn trai cho tiền đầu tư 

Đoan Minh có lẽ là cô nàng đươc nhiều người "gọi tên" nhất những ngày qua bởi loạt tiêu chí chọn bạn trai "trên trời". "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho bạn trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi chia tay luôn.”, Đoan Minh chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Đoan Minh còn tiết lộ thêm: "Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ.”

Loạt phát ngôn của cô nàng khi tham gia show hẹn hò lập tức khiến dân tình nổi giận với hàng loạt chỉ trích. Ai nấy đều cho rằng, cô nàng sống quá thực dụng, xem trọng vật chất hơn tình cảm nên khó có thể tìm được người phù hợp. 

Nữ chính đòi bạn trai tài trợ du lịch châu Âu, châu Mỹ

Trước Đoan Minh, một cô nàng gây tai tiếng không kém chính là Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM). Thùy Dương gây "náo loạn" mạng xã hội khi lên show hẹn hò và yêu cầu bạn trai phải đủ bản lĩnh, tự tin để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ ít nhất một đến hai lần một năm. Thậm chí, cô còn đặt ra câu hỏi: "Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?".

Thùy Dương ngay sau đó đã bị chỉ trích là quá thực dụng và ảo tưởng về bản thân. Hơn thế, cô nàng còn bị chê “kém duyên” vì đã bấm nút mà vẫn tỏ thái độ khó chịu khi được yêu cầu để bạn trai thơm má – một thủ tục thường thấy của các show hẹn hò. 

Đòi người yêu phải giống Trấn Thành

Dù không đòi hỏi về vật chất như Đoan Minh hay Thùy Dương, nữ chính Nguyễn Thị Anh Văn (SN 1996) lại khiến dân tình "méo mặt" khi đặt tiêu chuẩn quá cao cho bạn trai giống MC Trấn Thành. Các tiêu chí khác phải đảm báo như: Chiều cao 1m70, da trắng, công việc ổn định, không để râu, không hút thuốc, không hói, không bụng bự, đi ra đường là phải chỉn chu, không được mang dép lào, mặc quần ngắn, quấn đá banh, áo thun ba lỗ…

Khi được hỏi thêm về lý do đặt ra tiêu chuẩn như vậy, cô gái giải thích do vợ chồng sống với nhau lâu dài, cần khó tính ngay từ đầu để tìm được người phù hợp. 

Tiêu chuẩn chọn bạn trai dài như tấu sớ

Gây ấn tượng không kém chính là cô nàng Trần Thị Anh (27 tuổi, trợ lý kinh doanh ở Thủ Dầu Một, Bình Dương) với một danh sách dài như tấu sớ ghi chi chít những tiêu chuẩn chọn người yêu. Có thể kể đến như: phải cao trên 1m73, gương mặt dễ nhìn, dễ tính. Ngoài ra, danh sách này còn có những điều khác như: Yêu cầu chàng trai phải mạnh mẽ, biết bảo vệ bạn gái, có một chút gia trưởng, không nề hà việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, là người lãng mạn, cần nhớ các ngày lễ kỷ niệm, biết hát, biết sửa đồ dùng trong nhà…

Hội F.A nghe xong chắc toát mồ hôi! 

 Tìm bạn trai luôn phải làm lành trước mọi cuộc cãi vã

Được đánh giá là một cô nàng xinh đẹp hiếm có, hơn nữa còn là giám đốc của một công ty, Trà My lại bị mất điểm khi đặt tiêu chí rằng bạn trai phải là người luôn chủ động làm lành trước trong mọi cuộc cãi vã. Cô nàng chia sẻ: "Nếu anh hẹn hò với một người thì anh có chịu được tính cách hơi bị thẳng thắn như em không? Những lúc em tức lên thì em nói hoặc hành động làm người khác tổn thương thì anh có chịu được không. Lúc nào em cũng muốn người khác làm lành trước".

Đồng ý là con gái đôi khi rất vô lý và lúc nào cũng muốn được dỗ dành, chiều chuộng. Tuy nhiên, đòi hỏi nửa kia lúc nào cũng phải làm lành trước bất kể đúng sai thì cũng hơi khó chiều quá không nhỉ?

Viết bình luận