Đi mua xe đắn đo 3 dòng BMW, Minh Nhựa "chốt nhẹ" cả ba siêu xe khiến dân mạng trầm trồ: "Cứ như đi mua xe đồ chơi cho con"

Hafa 11/12/2020 14:02

"Nếu là người bình thường sẽ suy nghĩ đắn đo, nhưng anh Minh lại khác, lòng anh nhẹ tựa lông hồng, tưởng chừng gió cuốn đi được luôn nên anh chốt cả 3 con.", bài viết tưởng nói về anh Minh nào, hóa ra là... Minh Nhựa.

>> Đói meo bụng trước bún ốc Nguyễn Siêu với chả ốc siêu thơm giòn

Mới đây, một fanpage bỗng lộ diện hình ảnh đại gia Minh Nhựa đi tậu siêu xe. Thông tin viết về việc này khiến nhiều người ngạc nhiên cứ tưởng vị thiếu gia nào mới nổi trong làn chơi xe: "Mua cái ô tô vài chục tỷ thôi sao mọi người phải suy nghĩ nhiều thế nhỉ? Cứ nhìn anh Minh tôi thì thấy, ở đời cứ nghĩ thoáng thoáng cái đầu ra, sống nhẹ nhàng, đừng coi trọng tiền bạc quá ắt sẽ tìm thấy bình yên thôi.

Lúc đầu đi định mua con BMW X7 nhưng dạo một vòng thấy con BMW X3 và Z4 mui trần trông cũng xinh xắn. Nếu là người bình thường sẽ suy nghĩ đắn đo, nhưng anh Minh lại khác, lòng anh nhẹ tựa lông hồng, tưởng chừng gió cuốn đi được luôn nên anh chốt cả 3 con.  Bí quyết sống hạnh phúc, bình yên chỉ có vậy. Mn hãy như anh Minh tôi nhé! Nhìn anh xem, nụ cười lúc nào cũng ở trên môi nhưng cuộc sống của anh lúc nào chả ổn".


Nhìn kỹ hình ảnh thì ai cũng nhận ra "anh Minh" được nói tới đây hóa ra là đại gia Minh Nhựa, một dân chơi có tiếng. Không chỉ nổi tiếng là dân chơi xe, Minh Nhựa còn luôn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì tuổi đã cao, đã lên tới chức ông ngoại, nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và luôn nở nụ cười trên môi, tỏ ra rất yêu đời.




Nhiều cư dân mạng sau khi trầm trồ về loạt siêu xe Minh Nhựa mới tậu thì bình luận hài hước: "Nhìn anh mua xe mà mình cứ nghĩ như mình đi mua xe đồ chơi cho con ý nhỉ?"; "Đấy là Minh nhựa, còn Minh béo thì... à mà thôi"; "Cũng là chủ tịch mà sao không thấy xung quanh reo hò, khóc lóc, băng rôn hầm hố, quay tiktok tuổi 18 phá gia đình vài chục tỷ nhỉ?"...

Cũng có nhiều người bán hàng online bình luận bày tỏ rất mong "anh Minh" mua sản phẩm của mình và việc người nhiều tiền như vậy mà chưa mua hàng của họ thì quả là đáng tiếc. Có ý kiến cho rằng, Minh Nhựa mua siêu xe quá nhiều, có khi chỉ để trưng bày chứ chưa chắc sử dụng hết thì thật là lãng phí./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận