Hậu scandal "trà xanh", Sơn Tùng mới trở lại đã tậu ngay được "xế hộp" Mercedes AMG G63 hơn 10 tỷ đồng

Mai Hồng Ngọc 06/05/2021 22:50

Sơn Tùng M-TP không chỉ là nghệ sĩ tài năng được đông đảo fan yêu mến mà còn sở hữu khối tài sản vô cùng đáng ngưỡng mộ. Mới đây, nam ca sĩ tậu ngay chiếc Mercedes-AMG G 63 đang được giới chơi xe Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Hôm nay (6/5), nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh bản thân đứng bên cạnh Mercedes-AMG G 63 tông màu trắng với dòng trạng thái "Finally i got this car ... ! Welcome to my team !!!" (Cuối cùng thì tôi cũng nhận được chiếc xe này ...! Chào mừng đến với đội của tôi).

Tính tới thời điểm này, Mercedes-AMG G 63 vẫn luôn là mẫu SUV trong tình trạng "cháy hàng". So với những hãng độ khá nổi tiếng như Brabus, Top Car hay Hamann,… Hofele-Design có vẻ khá xa lạ với giới nhà giàu trong nước. Đây là một hãng độ đến từ Đức chuyên về lĩnh vực nâng cấp các mẫu xe Mercedes-Benz. 

Mercedes-AMG G 63 của Sơn Tùng nhiều khả năng được nhập khẩu tư nhân vì trang bị bộ vành đa chấu kích thước 21 inch. Trong khi đó, G 63 nhập khẩu chính hãng hiện nay đều sử dụng bộ vành đa chấu kích thước 20 inch màu bạc. Tất nhiên, bộ vành chỉ là trang bị tùy chọn thêm nên không loại trừ khả năng xe của nam ca sĩ đã được độ lại.

Ngoài ra, chiếc Mercedes-AMG của Sơn Tùng xuất hiện ống xả ở cả hai bên thân xe, điều mà những chiếc G 63 nhập khẩu tư nhân mới có. Còn xe chính hãng chỉ xuất hiện ở bên phía tài xế.

Điểm ấn tượng dễ nhận ra nhất chính là phần đầu xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng M-TP đã lột xác hoàn toàn với lưới tản nhiệt Panamericana rất thể thao với các thanh nan dạng đứng được mạ crôm hoặc sơn tối màu. Nắp capô cũng được làm mới nhưng 2 đèn xi-nhan đặt hai bên hông nắp capô này vẫn giữ nguyên.

Được biết, Mercedes-AMG G 63 được nhập khẩu tư nhân từng chào bán mức giá hơn 13 tỷ đồng, chưa bao gồm phí ra biển số. Còn xe nhập chính hãng có mức giá "khiêm tốn" hơn, ở mức 10,95 tỷ đồng.

Hiện tại, bài chia sẻ mua xe của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Rất nhiều nghệ sĩ và fan đã vào chúc mừng nam ca sĩ: “Cùng quê nên xin vía nhé”. “Cơ bắp quá… Chiếc xe của đấng mày râu, chúc mừng em”. “Chiếc xe này đẹp trai quá nhờ”. “Xe này công nhận đắt thật đẹp thật nhưng Tùng đứng kế thì nó không còn quan trọng nữa”. “Chiếc xe khiến em Men quá Tùng ơi”. “Xe đaz đẹp, người lại còn đẹp hơn chồng ơi”… netizen để lại lời chúc mừng cho Sơn Tùng.



Viết bình luận