Trấn Thành mua xe tiền tỷ tặng bố ruột dù mẹ vợ ở nhà thuê

Mai Hồng Ngọc 25/10/2021 09:00

Đang dính vào lùm xùm liên quan đến sao kê từ thiện, nên hành động của Trấn Thành, Hari Won dành cho bố mẹ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Trấn Thành đăng tải video sang thăm gia đình sau nhiều ngày giãn cách xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt, nam MC còn dành món quà siêu khủng là chiếc xế xịn 4 chỗ làm quà sinh nhật bất ngờ cho bố mẹ.

Trong clip, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau trêu ghẹo và đánh lạc hướng bố, nàng dâu nói chuyện rất thân thiết, lễ phép với gia đình nhà chồng. Đáng nói, khi "A Xìn" thông báo đây là xe mới 2 vợ chồng dành tặng bố mẹ, người nhận quà còn chưa kịp vỡ oà thì Hari Won cười lớn, reo hò cực phấn khích.

Nam MC còn nhờ bố ra xem tên chủ xe cũng như tìm số điện thoại để gọi. Thế nhưng, khi bố Trấn Thành ra nhìn ở cửa kính ô tô thì không khỏi bất ngờ khi tên cũng như số điện thoại in trên đó đều là của ông. Lúc này ông mới biết đây là món quà con trai dành tặng mình nhân ngày sinh nhật.

Mua xe đắt tiền cho bố mẹ ruột, Trấn Thành được nhiều người khen gợi là có tấm lòng hiếu thảo. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số antifan cũng vào để lại bình luận chỉ trích anh về vấn đề sao kê từ thiện chưa được làm sáng tỏ hoặc hỏi “xéo” anh  “đã mua nhà cho bố mẹ vợ chưa?”…. 

“Thế chị Hari Won mua nhà Gangnam cho ba mẹ chưa?”

“Tranh thủ mua tặng rồi khi nào đi ủ tờ về có cái dùng chứ để tịch thu hết thì sau này về không có mà dùng”.

“Tặng bố mẹ vợ hay chồng thế? Mới tháng trước lên nói bố mẹ vợ ở nhà thuê không có tiền mua nhà giờ mua xế hộp tiền tỷ”.

“Có tiền mua cho bố mẹ chồng xe tiền tỷ mà không cho ba mẹ vợ tí tiền để mua nhà để con vợ lên mạng la oang oang cái mồm lên”.

“Ở Việt Nam mua xe cho bố mẹ chồng thì toàn tiền tỷ còn bố mẹ vợ bên hàn thì ở nhà thuê, giá thuê tăng cao, than đủ thứ”.


Giá nhà ở Hàn Quốc ngày một tăng cao


Việc, netizen nhắc đến việc tại sao Trấn Thành không mua nhà cho bố mẹ vợ bên Hàn Quốc xuất phát từ câu chuyện Hari Won trước đó lên MXH chia sẻ rằng bố mẹ cô bên Hàn vẫn đang đi ở nhà thuê. "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay, đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi", bà xã Trấn Thành cho hay. 

Trước đó, Trấn Thành, một trong số nghệ sĩ đình đám được dân mạng réo tên đòi “sao kê” tài khoản kêu gọi từ thiện. Nam MC bị nghi vấn “ăn chặn” tiền ủng hộ đồng bào miền Trung, có người cho rằng khoản tiền thực nhận lên tới hơn 120 tỷ đồng nhưng anh chỉ giải ngân hơn 9 tỷ đồng. Chiều 7/9, MC Trấn Thành công khai nghìn trang sao kê có dấu mộc đỏ của ngân hàng nhằm làm sáng tỏ số tiền hơn 9 tỷ đồng. Thế nhưng, bản sao kê của anh bị netizen phát hiện ra nhiều điểm không hợp lý khiến CĐM xảy ra tranh cãi lớn. Sau khi công khai bản sao kê, Trấn Thành tuyên bố sẽ khởi kiện những ai vu khống, bôi nhọ danh dự của anh và các thành viên trong gia đình. 

Trấn Thành mua xe tặng bố mẹ giữa ồn ào sao kê từ thiện khiến CĐM quan tâm nhiều hơn 

Lại rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won "lục đục"

Dạo gần đây MC Trấn thành gây xôn xao dư luận bởi nhiều câu chuyện như sao kê từ thiện, "MC Thành Cry" của Rap Việt 2,... Vừa qua mạng xã hội lại lan truyền thông tin Trấn Thành – Hari Won xảy ra mâu thuẫn. Các nguồn tin này cho rằng hai vợ chồng đã nghĩ đến chuyện ly hôn. Rất nhanh chuyện trở nên rùm beng, được chia sẻ khắp nơi. Dư luận chia làm hai phe, bên tỏ ra hả hê, nhắc lại những lùm xùm tình cảm trước đó của họ. Trong khi đó, bên còn lại thì bức xúc cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt, tung ra nhằm gây hoang mang dư luận.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận