Ngọc Trinh chơi lớn khi tậu ngay xe Mercedes-AMG G63 ngay sau Sơn Tùng 1 ngày

Mai Hồng Ngọc 08/05/2021 16:27

Với khối tài sản lớn, việc Ngọc Trịnh tậu thêm cho mình chiếc xe Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ giống của Sơn Tùng, Cường Đô La hay Tuấn Hưng… không còn là điều quá ngạc nhiên với công chúng.

Những ngày qua, vụ việc Nathan Lee công khai đối đầu với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Sau khi ẩn ý chuyện Ngọc Trinh mua đất tại Đà Lạt, Nathan Lee lại tiếp tục tố cô "sống ảo" khi chân dài này tậu chiếc xe Rolls Royce gần 10 tỷ. Không chỉ vậy, anh còn thách thức Ngọc Trinh đua xe vào tối ngày 21/4.

Đáp lại những lời tố của Nathan Lee, Ngọc Trinh chọn cách yên lặng và không quan tâm. Trên trang cá nhân cô vẫn thường xuyên cập nhập công việc, cuộc sống hằng ngày của mình.

Thời gian này, người đẹp cũng chi kha khá tiền cho việc mua sắm xe ô tô. Sau khi "tậu" chiếc Roll Royce màu hồng đen cực độc lạ, được ước tính có giá lên đến 30 tỷ đồng. Không những vậy, chiếc xe này còn được dán đề-can hồng kim tuyến ở mặt trước, toàn bộ nội thất bên trong cũng bọc da cao cấp màu hồng theo đúng sở thích của Ngọc Trinh.

Người đẹp sinh năm 1989 tiếp tục mua tặng trợ lý Thuý Kiều một chiếc xe "nho nhỏ" để đi lại. Được biết, giá trị chiếc xe lên đến 1,2 tỷ đồng. Món quà của Ngọc Trinh không chỉ thể hiện tình cảm và sự hào phóng mà cô dành cho trợ lý của mình, mà còn cho thấy sự giàu có và độ chịu chi của Ngọc Trinh.

Tưởng như đã dừng lại ở đây thì Ngọc Trinh lại "chơi lớn", chi tiền tỷ mua xế hộp hạng sang bổ sung cho bộ sưu tập của mình.

Chuyện là nàng trợ lý Thuý Kiều vừa khoe hình ảnh bên chiếc "xe Mẹc" màu đen mới cứng đỗ trước cửa nhà "chủ tịch" Ngọc Trinh. Điều này khiến nhiều người chắc mẩm, "nữ hoàng nội y" đã mua xe mới. Nhưng mà không, Ngọc Trinh đã khoe xế hộp mới này trước đó trong bộ ảnh khoe dáng cực nuột rồi. Nhưng lần này không rùm beng lắm thì phải.

Được biết chiếc xe này là dòng Mercedes-AMG G63 hiện đang được rất nhiều sao Vbiz yêu thích như: Sơn Tùng M-TP, Cường Đôla, Tuấn Hưng. Theo tìm hiểu Mercedes-AMG G63 có giá bán trên thị trường khoảng 11 - 13 tỷ đồng, chưa tính các khoản trang trí lại nội/ngoại thất theo ý chủ nhân.






Viết bình luận