Dân mạng cập nhật những hình ảnh tan toang do bão số 9 tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi

Hafa 28/10/2020 13:14

Siêu bão Molave (bão số 9) đang trên đất liền với tâm ở khu vực Quảng Ngãi, Bình Định. Cư dân mạng vừa cập nhật những hình ảnh ban đầu về sức tàn phá của cơn bão tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

"Bão chưa thật sự vào mà đã tan nát" là nhận định của một cư dân mạng khi đăng tải chùm ảnh về sức tàn phá của bão số 9 tại Quảng Ngãi. Những hình ảnh ban đầu chụp ngoài đường phố này cho thấy rất nhiều cây xanh gãy đổ, biển quảng cáo bị thổi bay, vò nát, thậm chí nhiều công trình kiên cố như cổng trào cũng đổ gục.









(Ảnh: Rio Nguyen)

Đà Nẵng được dự báo không nằm trong tâm bão nên sức gió có kém mạnh hơn một chút nhưng cũng có rất nhiều cây xanh gãy đổ, biển quảng cáo bị thổi bay. Những hình ảnh trên một diễn đàn MXH cho thấy đường phố la liệt cành cây, lá cây và những vật cứng tứ tung.



(Ảnh: Nhật Hùng)



(Ảnh: Quang Huy)

Theo những thông tin từ những cư dân mạng đăng tải kèm những hình ảnh nói trên thì đây là thời điểm khoảng 11h trưa nay 28/10. Hiện tại, tâm bão đang ở trên đất liền và hẳn những khu vực đang trải qua những đợt gió giật mạnh nhất. Hy vọng những thiệt hại do bão gây ra chỉ tới mức đó./.

>> Những hình ảnh từ nơi tâm bão số 9 - Molave áp sát được cư dân mạng chia sẻ

Viết bình luận