Bị người yêu mắng vì chụp ảnh quá xấu, anh chàng mếu máo:"Toàn tự bản thân mình chọc tức mình"

Oda 21/05/2022 17:57

Sống ảo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt với phái nữ. Thế nên các anh chàng cũng thường xuyên phải cập nhật kiến thức, nếu không sẽ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười như dưới đây.

Với các bạn nữ mà nói, việc có được những tấm ảnh selfie “thần thái” ngút trời đôi khi quan trọng hơn nhiều so với nhan sắc đời thực, chính vì vậy mà chuyện các anh chàng phải chầu chực cả ngày phục vụ bạn gái chụp hình vô cùng phổ biến.

Khổ nỗi, không phải ai cũng có năng khiếu chụp ảnh, thậm chí đôi khi có những người có tài năng “chụp ảnh xấu”, chụp kiểu gì cũng cho ra được những tác phẩm để đời mà chủ thể trong bức ảnh chỉ muốn tìm lỗ mà chui xuống. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn của rất nhiều cặp đôi tình nhân hiện nay.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ đoạn video quay lại cảnh một chàng trai “mặt phụng phịu, mắt ươn ướt” vì bị người yêu mắng. Hóa ra, câu chuyện bắt nguồn từ việc “không biết chụp ảnh”. 

Theo thông tin chia sẻ trên mạng Douyin, thì cụ thể thanh niên này đã khóc sướt mướt vì bị bạn gái mắng vốn không biết chụp ảnh. Họ đã chọn một cảnh đẹp mĩ mãn “tiên cảnh” phục vụ cho việc sống ảo. Nhưng chẳng hiểu táy máy kiểu gì mà anh chàng chụp gần 100 tấm ảnh thì đều hỏng bằng hết không được tấm nào. Bạn gái đã hướng dẫn rất chi tiết và cũng rất kiên nhẫn nhưng kết quả vẫn không ra làm sao. Tức giận nên cô gái đã nạt nộ dữ dội, khiến anh chàng tủi thân rung rung nước mắt.

Trong video sau đó, anh chàng đã ấm ức chia sẻ: “Cô ấy mắng tôi nhiều lắm luôn nhưng mà tôi không nỡ nổi cáu với cô ấy, thế là thành ra tự bản thân mình chọc tức mình”. 

Clip:

Ở dưới đã có nhiều bình luận chia sẻ của cư dân mạng, tỏ vẻ cảm thông cho năng khiếu “chụp ảnh xấu” của anh chàng, điều thực ra rất phổ biến.

- “Xem được video này là tôi phải nhanh chóng cho con trai mình học ngay một khóa chụp ảnh, không là với tỉ lệ nam thừa nữ thiếu như bây giờ sợ là thằng con trai ngốc nghếch của tôi không kiếm được vợ mất.”

- “Nhưng mà có phải ai cũng biết chụp hình đẹp đâu. Tự dưng nạt người ta, tủi thân đúng rồi.”

- “Phận con trai 13 bến nước luôn ấy chứ, sau này nhất định phải chụp hình đẹp.”

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc anh chàng bị mắng chẳng oan tí nào. Thông tin phát triển, công nghệ phát triển, tra Google phát là tìm được rất nhiều những mẹo vặt chụp ảnh đẹp mà không cần quá cầu kỳ trang phục hay thiết bị. Việc chụp cả trăm tấm ảnh mà không được tấm nào, bất cứ ai ở vào vị thế bạn gái anh chàng này cũng khó mà bình tĩnh được.

Bên cạnh clip “khóc tu tu” vì bị bạn gái nạt, trên trang Douyin của chàng trai cũng xuất hiện rất nhiều video quay cuộc sống hàng ngày của cặp đôi. Thông qua các video có thể thấy đây là anh chàng rất tình cảm với bạn gái.

Viết bình luận