Những hình ảnh từ nơi tâm bão số 9 - Molave áp sát được cư dân mạng chia sẻ

Hafa 28/10/2020 10:43

Tâm của siêu bão Molave (bão số 9) đang hướng vào khu vực giữa Quảng Ngãi và Bình Định với sức gió đã đạt cấp 12, giật cấp 14 - 15. Cư dân mạng đang ở khu vực đã đăng tải những hình ảnh trong bão.

Tại Phú Yên, một bạn trẻ vừa đăng tải những hình ảnh cây cối đỗ gãy đầy đường. Bạn trẻ này còn đăng clip cho thấy mình đang đi xe máy trên đường khá thản nhiên khiến cộng đồng mạng hết sức quan ngại, khuyên người này nên tìm nơi tránh trú an toàn. Nhiều khả năng đây là hình ảnh được bạn trẻ ghi lại vào sáng sớm khi gió còn chưa quá mạnh, có thể đi lại trên đường được.

Tại Quảng Ngãi, một cư dân mạng vừa đăng tải hình ảnh trường Cao đẳng Đặng Thùy Trâm tốc mái hoàn toàn: "Trường Cao đẳng Đặng Thùy Trâm ngay lúc này. Bão số 9 chưa vào đã khủng khiếp quá". Công trình kiên cố như trường học cao tầng mà còn bị tốc mái thì có thể tưởng tượng sức mạnh của bão sẽ tàn phá ra sao.


(Ảnh: Long Bắp)

Cũng trên một diễn đàn MXH mới xuất hiện hình ảnh một người đàn ông bất chấp bão lớn vẫn vô tư đứng ngoài trời sống ảo khiến cư dân mạng phải đua nhau chỉ trích cho hành động liều lĩnh. Hiện chưa rõ danh tính người đàn ông này và vị trí của anh ta, chỉ có thể nhận ra những hình ảnh gió cực mạnh, cây cối liêu xiêu xung quanh người đàn ông.


(Ảnh: Thảo Nguyễn)

Mong những bạn trẻ không chủ quan với siêu bão mạnh hiếm có này. Có thể tham khảo cách chống bão của một bạn trẻ khi tìm được cho mình một ống cống lớn, khô ráo chui vào để tránh bão. Hình ảnh này cũng vừa được đăng tải trên một diễn đàn khiến cư dân mạng đua nhau khen ngợi.

>> Dân mạng miền Trung chia sẻ loạt ảnh chuẩn bị chống siêu bão, cộng đồng cầu bão qua nhanh

Viết bình luận