Cuối tháng còn đúng 500k mà bạn gái rủ đi chơi, chàng trai thổ lộ cõi lòng "thô nhưng thật" khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương

Xuân Thư 25/05/2021 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Chủ đề: “Mang bao nhiêu tiền đi chơi với bạn gái là đủ” chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ. Có người thì cho rằng, tình phí của 1 buổi đi chơi khá tốn, nào là đi ăn, đi uống, chưa kể tiền đi xem phim các kiểu. Nhưng cũng có người cho rằng, nếu thực sự yêu nhau thì chỉ cần 10.000 đồng cũng đã là vui rồi.

(Ảnh minh họa)

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao 1 cuộc thoại giữa 1 chàng trai và bạn gái của anh ta. Theo đó cô người yêu nhắn tin rủ anh chàng đi chơi tối, hóng gió trời cho mát.

Vốn tính thật thà anh chàng từ chối luôn với lý do còn mỗi 500.000 đồng. Cô bạn gái kia liền nhanh trí tính cho chàng trai tình phí của cuộc đi chơi. Với cô 500.000 đồng là quá đủ rồi: "Hâm à, số tiền đó là ok rồi. Tiền xăng 30.000 đồng, 470.000 đồng còn lại thì ăn 2 suất lẩu buffet 199.000 đồng và nước. Chúng mình đi chơi với nhau là hạnh phúc rồi".

Chàng trai thô nhưng thật liền "đốp" luôn: "Thế đi chơi xong tao ăn *** hết tháng à?".  Cô gái liền im tịt không thể trả lời.

Câu chuyện của cặp đôi này nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng hơi phũ nhưng mà đúng. Còn mỗi 500.000 đồng thì anh cũng phải ăn, phải uống từ nay đến cuối tháng. Nhu cầu cá nhân để tồn tại vẫn quan trọng hơn 1-2 bữa đi chơi với bạn gái. Nhiều người sĩ diện vẫn cố đi chơi, để rồi những ngày còn lại phải ăn mì tôm, hoặc nhịn đói, thậm chí lại phải đi vay tiền bạn bè... Như vậy có phải khổ hơn không?

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng cô gái này chưa tâm lý, chưa biết quan tâm đến người yêu. Cô chỉ ích kỷ nghĩ về cuộc đi chơi của mình mà thôi. 

- Hết tiền rủ đi ăn buffet. Chịu cô gái!

- Còn mỗi 500.000 đồng sống đến cuối tháng mà bạn gái còn không thương

- Nghĩ lại thấy mình có chiếc vợ thật tuyệt, dù đôi khi có bố láo chút nhưng mà vẫn biết nghĩ biết thương tôi.

- Thô nhưng thật, đứng về phe chàng trai

- Thay tiếng lòng mình luôn đó, còn mỗi 300.000 đồng. Bạn bè rủ rê đều phải từ chối hết

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận nhiều quan tâm của dân mạng.

Viết bình luận