Hòa Minzy giàu có sau 5 năm yêu Minh Hải

Tessie 21/02/2022 10:34

Sau thời gian nỗ lực trong Vbiz, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng sở hữu cho mình khối tài sản riêng khổng lồ và còn sửa sang nhà cửa báo hiếu cho bố mẹ. 

Hòa Minzy ghi dấu ấn với khán giả yêu âm nhạc Việt bằng giọng hát cao vút và nội lực. Không chỉ sở hữu nhiều bản hit đình đám, nữ ca sĩ còn sở hữu khối tài sản "khổng lồ" ở tuổi 27. Nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc Hòa Minzy giàu đến cỡ nào khi bị mất cả một chiếc nhẫn trăm triệu cũng không nhớ.


Khối tài sản mà Hòa Minzy tích góp được ở tuổi 27 khiến ai cũng phải "trầm trồ"

Những năm qua, Hòa Minzy vẫn được biết đến là người sở hữu cơ ngơi giàu có. Thậm chí, khối tài sản của cô nhiều đến mức chính bản thân cũng không nhớ nổi có những gì. Có lần, nữ ca sĩ Rời Bỏ còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi kể lại chuyện để quên nhẫn kim cương ở nhà bạn. Theo đó, chiếc nhẫn này có trị giá gần 270 triệu đồng. Hòa Minzy đeo đến chơi và bỏ quên ở nhà bạn. Điều khiến dân tình ngạc nhiên hơn là cô thản nhiên ra về mà không hề nhớ việc mình mất một món đồ giá trị như vậy. Đến khi người bạn này đăng story và gắn thẻ tên Hòa Minzy vào thì cô nàng mới giật mình nhớ ra. Sự việc khiến fan được phen "cười xỉu" vì tính hay quên của nữ ca sĩ. 



Màn quên nhẫn đi vào huyền thoại của Hòa Minzy

Trên thực tế, Hòa Minzy nhiều lần khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì sự xa hoa của mình. Theo đó, nữ ca sĩ từng khoe có đến 4 chiếc thẻ đen quyền lực. Loại thẻ này chỉ được cấp cho chủ sở hữu có thu nhập trên 200 triệu đồng/tháng và luôn được biết đến là loại thẻ dành riêng cho giới nhà giàu. 


Với 4 chiếc thẻ này, hẳn thu nhập của mẹ bó Bo đều ở mức cao ngất ngưởng

Không chỉ vậy, Hòa Minzy còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác. Gần đây, cô nàng vừa đăng tải một chiếc story khoe việc trở lại sau kỳ nghỉ Tết, trong đó "đập vào mắt" người nhìn đầu tiên chính là chiếc nhẫn kim cương cỡ đại trên tay Hòa Minzy kèm background là mẫu túi cao cấp đến từ thương hiệu Dior. 


Nữ ca sĩ tinh tế khoe chiếc nhẫn đắt đỏ của mình

 

Cô thường xuyên diện chiếc nhẫn này trong dịp Tết vừa qua

Ngoài căn họ đang sống tại TP.HCM, Hòa Minzy còn tậu hẳn một ngôi nhà sang trọng ở Hà Nội. Nữ ca sĩ tiết lộ, đây là nơi cô dùng để lưu trú mỗi khi ra Hà Nội lưu diễn. Dù chỉ rộng tầm 50m2 nhưng cơ ngơi được Hòa Minzy trang hoàng rất cầu kỳ. Nội thất trong nhà được nữ ca sĩ trang trí theo phong cách hoàng gia châu Âu.
 


Ngôi nhà đậm chất "quý tộc" của Hòa Minzy


Căn hộ của cô ở TP.HCM cũng sang chảnh không kém

 


Hòa Minzy tự tậu cho mình nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ để di chuyển


Góc đồ hiệu đắt đỏ của nữ ca sĩ

Bên cạnh việc sắm sửa cho bản thân, Hòa Minzy còn mạnh tay chi tiền cho những người thân của mình. Mới đây, cư dân mạng không khỏi "sửng sốt" với hình ảnh về ngôi biệt thự tráng lệ mà nữ ca sĩ đã xây cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh. Ngôi nhà được sơn tông trắng sang trọng với khoảng sân rộng lớn, thiết kế kiểu dáng biệt thự phương Tây. Được biết, toàn bộ chi phí xây nhà đều do Hòa Minzy tài trợ để phụng dưỡng bố mẹ. 


Cô sum họp cùng gia đình trong căn biệt thự rộng lớn

Hòa Minzy cũng nổi tiếng là người không ngần ngại trong việc lì xì hay thưởng nóng cho trợ lý những khoản tiền "khủng". Theo đó, trong dịp Tết Nhâm Dân năm nay, Hòa Minzy đã lì xì cho trợ lý 100 triệu đồng kèm lời nhắn nhủ tình cảm:  "Năm qua dịch nhưng Hoà Minzy vẫn lì xì lớn cho người anh đáng yêu này”. Trước đó, vào Tết năm 2021, nữ ca sĩ còn chơi lớn hơn khi lì xì trợ lý hẳn 400 triệu đồng. Con số này không khỏi khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. 


Nữ ca sĩ không ngại chi tiền cho những người thân yêu

Ở tuổi 27, Hòa Minzy sở hữu tài sản "kếch xù". Dù đường tình duyên không mấy thuận lợi, nhưng với thu nhập hiện tại, Hòa Minzy hoàn toàn có thể tự chủ trong cuộc sống và đủ điều kiện để chăm sóc đầy đủ cho con trai đầu lòng. 


Viết bình luận