Công việc thật của Thủy Tiên – Công Vinh trong thời gian qua

Mai Hồng Ngọc 21/09/2021 08:13

Những năm gần đây, Thủy Tiên – Công Vinh hạn chế tham gia showbiz, thế nhưng khối tài sản của cặp đôi luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. 

Thời gian qua, Thủy Tiên liên tục gặp những rắc rối liên quan đến hoạt động từ thiện. Đến chiều ngày 17/9, vợ chồng ca sĩ lần đầu tiên đến ngân hàng ở quận 7 làm thủ tục ký nhận 18.107 trang sao kê, đựng trong tám thùng carton, sau gần 10 tháng kết thúc chuyến từ thiện ở các tỉnh miền Trung. Trước đây, cô nói chưa đi sao kê vì số tiền lớn, gây khó cho thủ tục ngân hàng.

Không chỉ vậy, những thông tin về việc cô đập bỏ căn biệt thự trị giá 22 tỷ đồng ở quận 7 (TP.HCM) để xây mới hoàn toàn, tuyên bố được chồng cho 40 tỷ tiền tiêu vặt,... càng khiến công chúng tò mò hơn về nguồn thu nhập và khối tài sản thực sự mà Công Vinh - Thủy Tiên đang sở hữu.

Được biết, sau khi lập gia đình và có con, Thủy Tiên đã dần hạn chế các hoạt động trong showbiz. Cô dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc gia đình cũng như các hoạt động từ thiện, các công việc cá nhân. Vài năm trở lại đây, Thủy Tiên không phủ sóng nhiều như trước, chỉ thỉnh thoảng tham dự một số sự kiện giải trí, đi diễn nhưng không mang tính chất "chạy show" như trước. Có chăng vài lần khán giả thấy Thủy Tiên tay trong tay với Công Vinh ở sự kiện. 34 tuổi, bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào. Vài năm qua, cô ít ra sản phẩm mới hơn trước.

Cô chia sẻ: “6h thức dậy tưới cây, ăn sáng, pha cà phê sữa, nhâm nhi ngắm hoa, sau đó, nấu sữa hạt cho cả nhà, hưởng thụ buổi sáng trôi qua thật bình yên, thay vì hồi xưa buổi sáng là thời gian dành cho việc ngủ”.

Không còn hoạt động sôi nổi như trước, nhiều người tỏ ra thắc mắc vậy nguồn thu nhập của nữ nghệ sĩ đến từ đâu mà lại có thể sở hữu khối tài sản lớn đến như vậy? Theo đó, nguồn thu nhập lớn của nữ ca sĩ có lẽ đến từ các hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng.

Cụ thể, ngày 23/10, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh quảng cáo cho một mẫu máy lọc không khí. Ngày 25/10, Thủy Tiên đăng tải clip PR cho một sản phẩm dầu gội đầu. Mới nhất, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ lại bài quảng cáo của sản phẩm quạt trần. Nhiều người không ngần ngại gọi Thủy Tiên là “nữ hoàng quảng cáo” thời điểm hiện tại. Gần đây, một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh tiết lộ, giá cát-sê quảng cáo của Thủy Tiên tăng gấp đôi, lượng tương tác bài đăng tăng gấp 50 lần.

Không chỉ có Thủy Tiên kiêm tiền từ hợp đồng quảng cáo mà Công Vinh cũng như vậy. Anh làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng từ sàn thương mại điện tử, dầu gội đầu đến nước uống. Tính đến nay, Công Vinh đã là đối tác thân thuộc của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như hợp đồng quảng cáo (cùng vợ) với hãng xe hơi Audi, Xmen, dược phẩm Đông Á hay Nike… Cát sê quảng cáo của Công Vinh không được tiết lộ song nhiều người cho rằng thu nhập của anh không hề nhỏ dựa theo tên tuổi của Công Vinh.

Bên cạnh đó, Công Vinh sau khi giải nghệ cũng đã tích lũy được khối tài sản không nhỏ. Thủy Tiên từng tiết lộ cách đây 5-6 năm, tất cả các hợp đồng, lương thưởng của Công Vinh đã lên tới 50 tỷ đồng tiền mặt. Sau này anh còn tham gia đầu tư thêm bất động sản và khá "mát tay" nên thường lãi gấp 5-6 lần.

Theo những gì Thủy Tiên công khai, tháng 5/2020, Công Vinh bán được lô đất 12 tỷ đồng, tháng 7/2020 bán được thêm 2 miếng đất 19,6 tỷ đồng, tháng 12/2020 tiếp tục bán được một căn biệt thự giá 13 tỷ đồng, chưa kể nhiều lần bán đất lặt vặt khoảng 3-5 tỷ đồng một thương vụ.

Với những chia sẻ về thu nhập, tài sản, vợ chồng Thủy Tiên hoàn toàn có đủ khả năng để xây lại căn biệt thự rộng 1000m2. Tuy nhiên, do những khúc mắc về từ thiện nên cặp đôi vẫn không tránh khỏi những lời đàm tiếu.

Thủy Tiên vẫn bị "nhắc tên" trên sóng khiến fans hâm mộ bức xúc, đòi tẩy chay VTV

Ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã livestream công khai 18.000 trang sao kê thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Những tưởng sau khi minh bạch mọi khoản thu chi trong đợt tình nguyện trước đó, vợ chồng nhà nữ ca sĩ sẽ được cảm thông hơn. Tuy nhiên vẫn có nhiều thành phần antifan vào soi mói, chỉ trích 2 người.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận