Thủy Tiên vẫn bị "nhắc tên" trên sóng khiến fans hâm mộ bức xúc, đòi tẩy chay VTV

Xuân Vũ 19/09/2021 11:00

Sau khi Thuỷ Tiên tung 18.000 trang sao kê, dù bị chỉ trích nhưng VTV tiếp tục đăng lại bản tin "Văn hóa ứng xử của nghệ sỹ" khiến dân mạng, đặc biệt là fan của nữ ca sĩ bức xúc.

Ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã livestream công khai 18.000 trang sao kê thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Những tưởng sau khi minh bạch mọi khoản thu chi trong đợt tình nguyện trước đó, vợ chồng nhà nữ ca sĩ sẽ được cảm thông hơn. Tuy nhiên vẫn có nhiều thành phần antifan vào soi mói, chỉ trích 2 người.

Đặc biệt, tối ngày 18/9, đài truyền hình quốc gia VTV một lần nữa đưa tin về những phát ngôn lệch chuẩn của giới nghệ sĩ, đặc biệt liên quan đến lùm xùm làm từ thiện. Trong đó, Thủy Tiên vẫn bị sướng tên. Theo VTV, Thủy Tiên đã kêu gọi được khoản tiền hơn 170 tỷ đồng nhưng chỉ kê khai trên 1 tờ A4 hay NS Hoài Linh kêu gọi được 14 tỷ đồng nhưng sau 6 tháng tiền cứu trợ vẫn chưa đến được nơi cần đến.

"Một danh hài, một MC quen thuộc, một nữ ca sĩ vợ của một cầu thủ nổi tiếng, rồi một nam ca sĩ xuất hiện dày đặc trên mạng với cái mác "ông hoàng nhạc Việt". Điều đang khiến công chúng đặt dấu hỏi lớn về tính minh bạch trong các hoạt động từ thiện. Chưa bao giờ cụm từ "sao kê" lại nóng như thế trên các diễn đàn mạng. Một số góc khuất đang được phơi bày khi một số nghệ sĩ dính dáng đến chuyện tiền bạc" - nội dung của chương trình dẫn dắt.

Sự việc này khiến dân mạng, đặc biệt là người yêu quý Công Vinh  - Thủy Tiên cảm thấy bức xúc. Cụ thể, trong hội nhóm fan của Thủy Tiên, có rất nhiều bình luận chỉ trích VTV đưa tin không đủ thuyết phục, chỉ lấy những bình luận trên mạng xã hội làm dẫn chứng mà không tìm hiểu rõ thực hư. Nhiều người còn tuyên bố sẽ không xem tin tức trên VTV và không tin tưởng thông tin mà nhà đài đưa ra.

Hiện tại, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng fan Thủy Tiên đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Viết bình luận