Vợ gặp thị phi khi làm từ thiện, chồng Việt Hương lên tiếng

Tú Anh 18/09/2021 08:56

Giữa lùm xùm tiền từ thiện, Hoài Phương cho biết sẽ không giải thích cho những người thiếu hiểu biết.

Trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ làm từ thiện. Mặc dù hai vợ chồng cùng đoàn thiện nguyện của cô làm hết tâm huyết, nhưng họ vẫn gặp thị phi. Cụ thể, trên mạng xã hội đã rầm rộ tin đồn có 1 mạnh thường quân đứng sau chi tiền cho nghệ sĩ Việt Hương, chứ không phải nữ danh hài dùng tiền cá nhân để giúp đỡ mọi người.

Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của Việt Hương đã có bài đăng trên trang cá nhân, Anh cho biết trong khi ngoài kia có nhiều "kẻ thị phi ngồi cào bàn phím", bịa đặt thì hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vẫn đang miệt mài đi làm từ thiện: "Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ! Việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói. Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ. Đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn. Còn mình không việc gì phải làm hài lòng hay có thì giờ giải thích cho những kẻ vô công rồi nghề thiếu hiểu biết, ganh tị, không chịu mở não ra suy nghĩ để phân biệt đúng sai. Thay vì ngồi dò xét, bới lục, tìm kiếm, dựng chuyện, vu khống, soi mói đời tư của người khác như họ thì chúng tôi chà lết, khiêng vác, đếm hàng, đóng gói, chia quà, rà soát, ghi chép, gọi điện, và giải quyết mỗi trường hợp trong danh sách phát quà để đảm bảo mọi người đều nhận được quà".

Trải qua nhiều tháng đi từ thiện, chân Hoài Phương bị đau thậm chí mưng mủ nhiễm trùng, đi không nổi: “Toàn bộ ekip của tôi đã mệt rã rời, chồng tôi hôm nay mất tích vì sưng hết chân, đi không nổi nữa. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn sung, vẫn làm, làm đến ngày cuối cùng. Mọi người có thấy chồng tôi sáng nay đâu không? Cái chân chồng tôi sưng quá, mưng mủ nhiễm trùng, đi không nổi nữa nên nằm một chỗ rồi. Chồng tôi hôm nọ vác gạo nhiều quá không thấy đường nên đâm vào cửa nhà người ta, giờ nhiễm trùng sưng chà bá rồi”.

Dù còn nhiều lời gièm pha không hay nhưng vợ chồng Việt Hương không vì thế mà nản lòng trên hành trình thiện nguyện. Nữ danh hài chỉ tâm niệm làm sao giúp được nhiều bà con nghèo nhất có thể. 

Thủy Tiên bị tố dùng 3 số tài khoản kêu gọi quyên góp

Mới nhất, Công Vinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn những mạnh thường quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Đồng thời, cựu danh thủ thông báo sẽ đến ngân hàng sao kê vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trực tiếp buổi livestream Mang sao kê ra trước công chúng trên fanpage Thủy Tiên.

Xem thêm tại đây 

Viết bình luận