Chở bạn gái ra đường lúc 22h, chàng trai bị CSGT TP.HCM phạt vì "không cần thiết" khiến dân tình "hả hê": "Yêu nhau lắm, bị phạt đau lắm"

TH 14/07/2021 16:12

Dù có giấy đi giải quyết công việc của công ty nhưng vì chở theo bạn gái nên anh bị lập biên bản vì ra đường khi không cần thiết. 

Từ 0 giờ ngày 9.7, TP.HCM áp dụng biện pháp giãn cách xã hội toàn địa bàn theo Chỉ chị 16 của Thủ tướng. Theo đó, Công an TP.HCM lập 12 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại cửa ngõ ra vào TP.HCM; riêng các quận, huyện và TP.Thủ Đức cũng lập khoảng 266 chốt kiểm soát việc đi lại theo Chỉ thị 16 của người dân bên trong nội ô TP.HCM. Cũng bởi vậy, không ít trường hợp người dân bị lập biên bản do ra đường khi không cần thiết và mới đây, dân tình xôn xao trước sự việc nam thanh niên bị phạt 2 triệu vì chở bạn gái ra đường lúc 22h đêm. 

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 13/7 khi tổ công tác đi tuần tra kiểm soát người dân ra đường không lý do trên đường Phan Xích Long, hướng ra đường Phan Đăng Lưu thì phát hiện một nam thanh niên đang chở theo một cô gái nên yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ.

Qua kiểm tra, nam thanh niên xuất trình giấy tờ tên N.K.T (34 tuổi) cùng giấy xác nhận đi lại do một công ty hoạt động trong lĩnh vực y tế cấp để đi đường. Trong khi đó, cô gái được anh chở phía sau lại không có giấy tờ xác nhận việc di chuyển. Khi CSGT hỏi: “Giờ này anh đi đâu mà chở bạn ra đường?”, anh T. đáp: “Em đi coi báo giá của máy thở”. CSGT thắc mắc: “Báo giá sao không coi ban ngày. Giờ 10 giờ đêm rồi báo giá ở đâu. Mà bạn anh làm ở công ty luôn hay sao?”. Anh T. giải thích, công ty anh có việc giờ nào thì làm giờ đó. 

“Bây giờ tôi chưa xác minh được anh đang làm giấy tờ này anh đi làm công ty hay cầm giấy tờ này phục vụ cá nhân của mình. Anh chỉ đưa ra giấy tờ rồi nói anh đi làm cho công ty. Song song đó thì anh chở bạn, hai người đang đi đâu á chứ không phải giải quyết việc công ty. Người bạn phía sau cũng không có giấy xác minh ra đường cần thiết”, CSGT phân tích. Sau đó, phía CSGT đã lập biên bản phạt anh T. 2 triệu đồng vì ra đường không cần thiết. 

Anh T. bị lập biên bản. 

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những bình luận phê phán hành động ra đường khi không cần thiết còn là những ý kiến hài hước đồn đoán về lý do của đôi bạn trẻ. 

- Dịch tùm lum mà lại đi chở gái phạt là đúng

- 22h chở đi hẹn hò à 

- Ở yên trong phòng là ổn nhất rồi

- Trễ vậy chở đi về nhà mà nghỉ ngơi đi lang thang chi cho bị phạt

Dịch Covid 19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, mỗi người cần có ý bảo vệ mình và cộng đồng để dịch bệnh sớm được đẩy lùi. 

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một hình ảnh trong đám hỏi có "1-0-2" đó là bức hình chụp chú rể bên dàn bê tráp gồm 5 đàn ông lớn tuổi, thậm chí đã có người đầu hai thứ tóc.

Xem tiếp tại đây 


Viết bình luận