Chính thức rời khỏi Việt Nam, tiết lộ "một đi không trở lại", Khoa Pug rơm rớm nước mắt nói lời tạm biệt cameraman

TH 15/04/2021 14:55

Ai nấy đều tiếc nuối khi Cameraman không thể đồng hành cùng Khoa Pug trong chuyến xuất ngoại này! 

Khoa Pug được biết đến là một trong những Youtuber được nhiều người biết đến với hơn 3 triệu người đăng ký kênh. Chàng Youtuber gây ấn tượng bởi phong cách review chân thực, gần gũi tại những địa điểm du lịch sang chảnh bậc nhất trong và ngoài nước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, Khoa Pug không thể ra nước ngoài nên anh đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến trong hành trình của mình. 

Sau khi thực hiện xong hành trình xuyên Việt với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng, đầu tháng 4 vừa qua, Khoa Pug bất ngờ tuyên bố chuẩn bị rời khỏi Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình mới. 

“Sắp tới đây là sẽ một seri mới, một hành trình mới, một cuộc sống mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn chờ đón. À bạn nào lâu giờ chưa được đi nước ngoài, muốn mình review cuộc sống ở nước nào thì cứ comment, mình sẽ đáp ứng, chỉ cần các bạn thích là mình chiều, tiền bạc không thành vấn đề, cứ mạnh mẽ comment nào” - Khoa Pug chia sẻ.


Khoa Pug thông báo rời khỏi Việt Nam. 

Và mới đây, channel YouTube Khoa Pug đã đăng tải vlog tạm biệt Việt Nam: "Đây là hành trình oneway, một đi không trở về, mình sẽ đi luôn". Theo đó, Khoa Pug mua vé 1 chiều hạng thương gia của Singapore Airline, sẽ bay sang Singapore để transit và tới một đích đến khác. Tuy nhiên địa điểm này chưa được bật mí. 

Điểm nhấn ở video có lẽ là khoảnh khắc tạm biệt của Khoa Pug gửi tới cameraman (quay phim) - người đặc biệt đã đồng hành với anh trong suốt thời gian qua. 

“Video này sẽ là video cuối cùng cameraman đồng hành với mình. Trong hành trình qua nước ngoài, cameraman sẽ không đi chung với mình nữa. Xin cảm ơn cameraman rất nhiều. Cameraman đã cùng mình đi xuyên Việt, đi nhiều nước nhưng đây là lần đầu tiên mình xuất ngoại một mình…” - Khoa Pug tâm sự.


Theo dõi video, nhiều khán giả nhận ra cảm xúc lưa luyến của Khoa Pug khi phải chia tay cameraman. Từ giọng điện khàn đến việc đeo kính để che đi ánh mắt buồn. 




Khán giả tinh tế nhận ra cảm xúc của Khoa Pug. 

Trước đó, dân tình từng nhiều lần đồn đoán cameraman chính là cô nàng có tên Dương Thy, đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, Dương Thy cho biết, cả hai chỉ là bạn và không có chuyện cô theo Khoa Pug đi muôn nơi.  Bởi vậy đến nay, danh tính cameraman vẫn được Khoa Pug giấu kín. 


Dương Thy - người từng được cho là cameraman


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận