Chết cười với khao khát đến Uruguay để... trả thù cho Ronaldo của con trai Xuân Bắc vì bị Suarez cắn

Clara 13/07/2018 11:20

Ước mơ hiện của Bi Béo đó là được sang Nga để trả thù cho thần tượng của mình là Ronaldo vì CR7 đã bị.. Suarez cắn.

Nghệ sĩ Xuân Bắc vừa mới đăng tải một đoạn video của con trai cưng Bi Béo lên kênh Youtube khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú. 

Với không khí World Cup đang nóng hơn bao giờ hết và câu chuyện lần này của hai cha con Xuân Bắc cũng xoay quanh vấn đề bóng đá và những đội bóng tham dự World Cup năm nay.

Với vẻ mặt buồn bã, Bi Béo bày tỏ mong muốn rằng được sang Uruguay ngay lập tức để gặp Suarez, một danh thủ nổi tiếng của quốc gia này. Tuy nhiên lí do mà Bi Béo muốn gặp Suarez không phải là vì thần tượng cầu thủ này mà vì muốn cắn Suarez để trả thù cho Ronaldo.

Bởi lẽ trong trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha, bội bóng của Ronaldo đã ngậm ngùi nhận thất bại, vì vậy giấc mơ chinh phục cup vàng của Ronaldo phải dừng lại. 

Dù ít tuổi, nhưng Bi Béo đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt và sự hiểu biết đặc biệt đối với World Cup. Cậu bé không ngừng chỉ trích ngoại hình của Suarez và tài năng bóng đá của đội tuyển Uruguay, còn hết lời ca ngợi thần tượng CR7 và các đồng đội. Vẻ mặt buồn rầu và giọng điệu hóm hỉnh của cậu bé khiến ai xem clip cũng phải bật cười. 

Video: Con trai Xuân bắc muốn sang Uruguay để "cắn" Suarez:


Viết bình luận