Chân dung gái xinh test camera đo nhiệt độ bằng điệu nhảy cực chất

TH 31/08/2021 16:11

Khi bạn muốn nhảy nhưng lại gặp camera đo nhiệt độ! 

Ứng dụng camera cảm biến nhiệt tích hợp nhận dạng khuôn mặt đã được đưa vào kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại nhiều điểm nóng về dịch bệnh. Theo đó, camera sẽ tự động sử dụng cảm biến hồng ngoại kết hợp nhận dạng khuôn mặt, để kiểm tra thân nhiệt tự động của những người đi qua. Khi thân nhiệt người được đo vượt quá 37 độ, hệ thống camera sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, đồng thời truyền hình ảnh khuôn mặt đến màn hình tivi được đặt tại phòng trực bảo vệ để tiến hành kiểm tra theo dõi trên hệ thống máy chủ giúp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái nhảy trước camera đo nhiệt độ một cách cực chuyên nghiệp. Trên người cô còn mặc nguyên bộ đồ bảo hộ trong phòng dịch. 



Đoạn clip được cô nàng đăng tải trên Tik Tok cá nhân và ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Hành động này như một cách để lan toả năng lực tích cực nên nhanh chóng được mọi người đón nhận bằng hàng loạt bình luận khen ngợi. 

Bên cạnh đó, "hội ngắm gái đẹp" cũng nhanh chóng truy lùng danh tính của cô nàng. Chẳng thể ngờ cô nàng chính là Lê Thị Ngọc Anh (nghệ danh Jamie), thành viên nhóm nhảy ST.319. 






Thành viên của nhóm nhảy ST.319. 

Ngọc Anh ghi điểm không chỉ bởi những bước nhảy chuyên nghiệp mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp, thân hình chuẩn ghen tị. TikTok của cô nàng với hàng loạt clip nhảy hiện đang thu hút hơn 350.000 lượt followers và hơn 6 triệu lượt like.  


Người phụ nữ leo lên nóc nhà ngồi hóng mát

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên ngồi trên nóc nhà khiến dân mạng không khỏi thích thú. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận