Người phụ nữ leo lên nóc nhà ngồi hóng mát

TH 31/08/2021 15:31

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên ngồi trên nóc nhà khiến dân mạng không khỏi thích thú. 

Trước diễn biến của dịch bệnh, nhiều tỉnh thành trên cả nước hiện vẫn đang áp dụng Chỉ thị 16, yêu cầu người dân chỉ được ra ngoài trong trường hợp cần thiết. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và tâm trạng của mỗi người, đặc biệt khi lúc nào cũng phải đối diện với "4 bức tường". 

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ cầm ghế ngồi trên nóc nhà khiến dân tình bàn tán xôn xao. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích vô cùng hài hước: "Giờ trời nóng quá chị thích leo lên nóc nhà ngồi cho mát được không". 

Bên dưới bức ảnh là hàng loạt đồn đoán đưa ra về hành động của người phụ nữ, trong đó phần đông cho rằng có lẽ ở trong nhà mùa dịch quá bí bách, người phụ nữ đã leo lên nóc nhà để thay đổi không khí. Vừa để tâm trạng thoải mái vừa không làm ảnh hưởng đến công tác phòng dịch 

- Trong thời điểm cách ly, để hít khí trời thì sự lựa chọn này không hề tối. 

- Đứng ở cửa hóng gió còn bị bế lên phường, lên nóc nhà thì ai bế nổi 

- Muốn hít hà khí trời mà không lo dính covid thì đây là lựa chọn tốt đấy

Không chỉ người phụ nữ trên, khá nhiều bức ảnh được chia sẻ ghi lại cảnh người dân leo lên nóc nhà mùa giãn cách như một cách để "đổi gió". 


Ảnh: Thùy Hương



Ảnh: Lê Cao Trường



Ảnh: Gia Trần


Ảnh: Hưng Béo

Một gia đình thực phẩm chất đầy tủ lạnh vẫn trơ trẽn xin tiếp tế

Dù lương thực của gia đình này chất đầy tủ lạnh nhưng vẫn cố tình xin cứu trợ khiến dân mạng phẫn nộ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận