Chân dung gái xinh gây sốt khi dự lễ khai giảng online

TH 06/09/2021 09:23

Khoe hình ảnh dự lễ khai giảng online, nữ sinh không ngờ lại "sáng" nhất cõi mạng bởi ngoại hình xinh đẹp. 

Khắp cõi mạng hiện vẫn đang rần rần chia sẻ khoảnh khắc dự lễ khai giảng năm học 2021-2022. Theo đó, thay vì tập trung tại điểm trường, các em sẽ dự buổi lễ thông qua hình thức online với các công cụ hỗ trợ như điện thoại, máy tính, tivi… để phòng trách dịch bệnh. Mặc dù tham dự ở nhà, thế nhưng, hầu hết học sinh đều nghiêm chỉnh chấp hành mặc đồng phục để thực hiện các nghi lễ chào cờ, hát quốc ca.

Loạt hình ảnh về buổi lễ cũng liên tục được cập nhật, trong đó đáng chú ý là hình ảnh một nữ sinh Nghệ An xinh đẹp trong tà áo dài trắng hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 


Nữ sinh gây sốt khi khai giảng online. 

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook cá nhân, cô nàng tên Phan Thị Thành, cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân, Thanh Chương, Nghệ An. Không chỉ gây sốt bởi loạt ảnh dự lễ khai giảng online, Phan Thành còn khiến nhiều anh mê mẩn khi dạo quanh Facebook cá nhân với hàng loạt bức ảnh đời thường xinh đẹp khác. Thậm chí, ngay cả chụp ảnh thẻ cũng chẳng thể "dìm" nổi nhan sắc của nữ sinh. 


Bức ảnh thẻ đẹp xuất sắc. 


Loạt ảnh đời thường của Phan Thành. 

Một thông tin sốt dẻo là hiện cô nàng vẫn để trạng thái "độc thân" trên facebook. Các anh chàng còn chờ gì nữa mà không "tới công chuyện" luôn! 

Lễ khai giảng lịch sử: Học sinh chào mừng năm học mới bằng hình thức online

Năm nay nhiều em học sinh có 1 lễ khai giảng đặc biệt. Đó là bằng hình thức trực tuyến!.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận