Cặp nam và nữ chính của "Tsurenai Kanojo no Hitorijime" khiến dân mạng xuýt xoa

Thuận Thiên 05/11/2021 14:41

Cặp nam và nữ chính của "Tsurenai Kanojo no Hitorijime" đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng như "Ngọt dễ thương quá tải luôn ấy"; "Ngoại hình xứng đôi"; "Art xinh quá trời"...

"Tsurenai Kanojo no Hitorijime" - bộ shounen manga của Amazato Sugar mới được NXB Shogakukan ra mắt hồi năm 2021 đã gây tiếng vang. Cốt truyện xoay quanh mối tình trung học ly kỳ giữa hai nhân vật tưởng chừng như trái ngược hoàn toàn. Nam sinh trung học Nachi Shinohara là một cậu bạn thân thiện, có thể hòa hợp với bất kỳ ai trong lớp. Còn nửa kia là một cô gái đơn độc, luôn bình lặng là Takizawa Yuuri. Chẳng ai có thể biết rằng có một mối quan hệ tình cảm bí mật giữa hai người họ.

Cặp nam và nữ chính của Tsurenai Kanojo no Hitorijime

Mới đây, một thành viên diễn đàn MXH về truyện tranh đã có những nhận xét ở mức có thể nói là khen hết lời về tác phẩm này: "Nam chính trông zậy mà cũng nửa good boy nửa bad boy, người yêu cười một tí mà má đã đỏ rần rần trông yêu lắm, tốt tính quan tâm tới người ta lắm... Chân thành, tử tế rất là cute...

Nữ chính cũng không hẳn dạng vừa, nhìn giống cừu mà y như sói ấy, sắc sảo quyến rũ một cách rất kì lạ, bình thường trông ngoan ngoãn ít nói ngồi đọc sách thư sinh vô cùng. Nhưng hoá ra cách chị nói chuyện tán tỉnh các kiểu nghe siêu smooth, cứ như người có kinh nghiệm tình trường lâu năm vậy (nhưng mà chị lại kể rằng đây là lần đầu có bạn trai). Ngoài ra thì chị siêu xinh, như một đoá hoa đang nở ấy.

Mọi người đọc truyện tới một vài cảnh sẽ thấy tác giả vẽ chị ta tỉ mỉ rấc xinh đẹp tuyệt vời lun. Không chỉ zậy còn mạnh mẽ lo lắng cho bồ lắm luôn, lỡ lời nói làm người yêu buồn mà trong lòng cũng khó chịu không yên nổi. Nói chung cái đôi này cute lắm mọi người, giận nhau xíu rồi thôi, còn lại toàn ngọt dễ thương quá tải luôn ấy...".

Cặp nam và nữ chính của Tsurenai Kanojo no Hitorijime

Cặp nam và nữ chính của Tsurenai Kanojo no Hitorijime

Nhận xét này đã nhận được hàng trăm bình luận đồng tình từ cộng động mạng. Nhiều bạn trẻ đã đọc bộ truyện hoặc xem qua những nét vẽ của tác giả chia sẻ: "Art đẹp, với cái kỉu bad boi nhưng thấy ny cười là đỏ mặt chính là gu của toaiiiiiii. Mn nên đọc nên đọc nhe"; "Art đẹp là mê liềnnnnn"; "Thích nữ chính vừa đẹp vừa lạnh lùng như này quá huhuuuu"; "Cực kỳ thích bộ này bởi ngoại hình nv chính xứng đôi"...

Cặp nam và nữ chính của Tsurenai Kanojo no Hitorijime

Cặp nam và nữ chính của Tsurenai Kanojo no Hitorijime

Amazato Sugar là một mangaka chuyên thể loại shoujo. Tác giả này đã để lại dấu ấn trong một số tác phẩm trước đó như "Hoshi-kun wa koi o wasure teru" (2019) Hachimitsu Trap (2017) hay "Sono Voice, Yuuryou Desu ka" (2016)./.

Chuyện tình chàng thợ may tài năng và cô ả mê cosplay trong "My Dress-Up Darling" gây sốt

Mới đây, bộ truyện tiếp tục gây chú ý trên diễn đàn MXH khi được một thành viên diễn đàn review với nhiều lời khen có cánh: "Mình biết được bộ truyện tình cờ... và đã đổ ngay từ trang vẽ đầu tiên... Truyện chỉ xoay quanh nhân vật chính và thỉnh thoảng mới đề cập đến các nhân vật phụ xung quanh. Một Wakana nhút nhát... Xem thêm tại đây!

>> Anime chuyển thể manga sinh tồn "Tomodachi Game" thông báo ra mắt cuối năm 2022 gây phấn khích

Viết bình luận