Anime chuyển thể manga sinh tồn "Tomodachi Game" thông báo ra mắt cuối năm 2022 gây phấn khích

Thuận Thiên 03/11/2021 14:02

Thông tin anime chuyển thể manga sinh tồn "Tomodachi Game" ra mắt cuối năm 2022 gây phấn khích cộng đồng. Những bộ phim có nội dung về trò chơi sinh tồn đang được quan tâm hơn bao giờ hết sau khi "Squid Game" trở thành hiện tượng của năm 2021.

Mới đây, NXB Kodansha đã thông báo manga "Tomodachi Game" của bộ đôi tác giả Yamaguchi Mikoto và Sato Yuki sẽ được chuyển thể thành anime cùng tên, dự kiến phát sóng vào quý 4 năm sau. Thông tin này lập tức gây phấn khích cộng đồng mạng, nhất là với các fan hâm mộ bộ manga.

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Manga "Tomodachi Game" (phiên âm tiếng Nhật: Tomodachi Gēmu, tựa tiếng Anh: Friends Game, tựa tiếng Việt: Trò chơi tình bạn) được lên ý tưởng bởi Mikoto Yamaguchi, Yuki Sato viết và minh họa. Truyện đã đăng nhiều kỳ trên Tạp chí Bessatsu Shōnen của Kodansha từ năm 2013 và từng được chuyển thể sang 2 phim live-action chiếu năm 2017. Manga hiện đã cán mốc hơn 3,5 triệu bản in ở Nhật và hẳn đây là lý do khiến anime rất được quan tâm.

Câu chuyện xoay quanh anh chàng Katagiri Yuichi, một nam sinh quan niệm tình bạn là thứ vô giá trên đời, quan trọng hơn cả tiền. Cậu cũng hiểu sự khó khăn của cuộc sống khi không có tiền bạc và đã làm việc chăm chỉ để tiết kiện tiền cho chuyến dã ngoại của lớp. Yuichi có nhóm 4 người bạn thân xuất thân khác nhau. Một ngày nọ, số tiền qũy lớn bị mất và mọi nghi ngờ đổ dồn vào 2 người bạn trong nhóm là Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Sáng hôm sau, nhóm Yuichi gồm 5 người đã bị bắt vào một căn phòng bí mật cùng một nhân vật hoạt hình giấu mặt. Nó ép họ tham gia vào trò chơi sinh tồn, nếu chiến thắng sẽ lấy lại được số tiền đã mất. Thế là tình bạn của họ bị thử thách, dần rạn nứt trước sự bất đồng, nghi ngờ của mỗi thành viên khi rơi vào “cái bẫy” của trò chơi.

Dự án anime chuyển thể "Tomodachi Game" được đảm nhận bởi studio Okuruto Noboru với sự tham gia của một số tên tuổi như đạo diễn anime Ogura Hirofumi, biên kịch Ihara Kenta hay họa sĩ thiết kế Miyazaki Satomi. Manga "Tomodachi Game" đã tạo nên cơn sốt mới trên thị trường với mô típ hấp dẫn, mới lạ, nét vẽ đẹp và phù hợp thị hiếu giới trẻ. Phim live-action chuyển thể trước đó cũng đã đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ với một dàn diễn viên trẻ tài năng và được nhiều người yêu mến như Yoshizawa, Uchida Ryo hay Yamada Yugi.

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Thông tin hé lộ về anime "Tomodachi Game" đã gây phấn khích trên một diễn đàn MXH sách, truyện với nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú: "Tr ơi hóng bé Kei lên hình"; "Manga đink đang hóng"; "Mong là ko bị mất mấy cái biểu cảm như manga"; "Hóng luônnnn. Ưng manga lắm, chờ end quài huhu"; "Càng ngày càng hay, chỉ mong Shibe traitor là giả dối chứ thích ẻm lắm"...

Anime chuyển thể manga sinh tồn

Năm 2021, serie phim trò chơi sinh tồn "Squid Game" đã làm mưa làm gió trên Netflix và trở thành hiện tượng của năm. Liệu sang năm 2022 sẽ có thêm cái tên nào về trò chơi sinh tồn trở thành hiện tượng? Các fan của "Tomodachi Game" hẳn rất mong anime hoặc một tác phẩm chuyển thể nào đó sẽ làm được điều này./.

Háo hức ngóng chờ anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất của NXB Kim Đồng

Mới đây, nhà sản xuất anime "Spy x Family" đã hé lộ trailer phim và nhận vô số lời khen ngợi về nhiều chi tiết như đồ họa mượt mà, âm thanh sống động, thiết kế nhân vật sát với nguyên tác... Anime được thực hiện bởi WIT Studio cùng CloverWorks và đạo diễn bởi Kazuhiro Furuhashi dự kiến phải đến năm sau mới ra mắt... Xem thêm tại đây!

>> Lộ diện cặp nam chính phim live-action chuyển thể từ webtoon "Mùa xuân hoa nở"

Viết bình luận