Cả nhà chồng chiều cao khủng, cô gái phải bắc ghế mỗi khi đứng bếp nấu cơm

Hafa 20/01/2021 14:01

Trót yêu một anh chàng có chiều cao vượt trội hẳn so với bản thân thì thường bị người đời soi mói mỗi khi ra đường. Nhưng không chỉ có thế, cưới nhau về rồi mới thấy cả nhà chồng đều cao và có chút bất tiện như cô gái trong câu chuyện này.

Mới đây, một bức ảnh cô gái đang đứng bếp nấu cơm đã gây sốt trên một diễn đàn MXH. Trong ảnh, cô gái phải bắc ghế để đứng cao hẳn lên so với bàn bếp và chiếc chảo lớn. Có lẽ bình thường độ cao của chiếc bàn cũng không làm khó cô gái, nhưng chiếc chảo hơi lớn một chút thì khiến việc nấu nướng khó hơn chút nên cần phải bắc ghế cao lên.

Tuy vậy, bức ảnh sẽ không gây chú ý đến vậy nếu cô gái không giải thích cặn kẽ cho việc tại sao mình phải bắc ghế khi đứng bếp nấu cơm. Cô gái viết: "Nhà tôi bố chồng cao m76, em chồng m83 chồng tôi m75 còn mẹ chồng tôi m65. Còn đây là Tôi".


Rất nhiều cư dân mạng đồng cảm với vấn đề chênh lệch chiều cao với nhà chồng của cô gái này nên đã đua nhau chia sẻ số đo của các thành viên trong gia đình nhà chồng. Tài khoản N.N chia sẻ: "Nhà tôi chồng cao 1m73, anh chồng cao 1m7, mẹ chồng cao 1m65 còn tôi 1m42". Tài khoản H.L bày tỏ: "Bố ck m75. Ck m80. Mẹ ck m60. Chị ck m63  Còn tôi m55. Lm czi cũng phải với, còn vào bếp thì y hình". Tài khoản M.M đồng cảm: "Đúng t đây rồi. Mẹ ck, chị ck tầm gần m7, ck t cũng m75, t m49 đo cho cố thì m50"...

Nhiều bạn khác thì thậm chí kể chuyện chênh lệch số đo ngay trong chính gia đình mình. Tài khoản N.N cho biết: "Mẹ m67. Bố m73. Em troai m82. Tôi m6". Tài khoản Â.D.N.L bình luận: "Bố 1m65. Mẹ 1m76. Anh 2 1m81. Anh 3 1m76. Me 1m80". Tài khoản N.H hài hước: "Nhà tôi ai cũng 45kg, có mình tôi 65 kg"...


Nói về số đo như chiều cao, cân nặng thì quả là muôn hình vạn trạng trong mỗi gia đình. Điều quan trọng là những người thân yêu luôn ở bên cạnh giúp đỡ chúng ta, luôn động viên, khích lệ nhau sống thật khỏe mạnh, có ích chứ tuyệt đối không vì sự chênh lệch về số đo nào đó mà chỉ trích./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận