Bí mật về nhà người yêu để tạo bất ngờ, cô gái "đứng hình" khi thấy bạn trai dựng rạp cưới với... người khác

TH 26/01/2021 09:16

Định làm chàng bất ngờ nhưng ai ngờ, chàng lại có điều bất ngờ hơn! 

Khi yêu không thiếu những điều bất ngờ muốn dành tặng người mình yêu, tuy nhiên không phải điều bất ngờ nào cũng mang đến niềm vui cho đối phương. Chẳng hạn như sự việc của cô nàng dưới đây khi bất ngờ phát hiện bạn trai tổ chức đám cưới với người con gái khác. 

Theo như clip cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội Tik Tok, cô bí mật về nhà bạn trai để tạo bất ngờ nhưng không ngờ khi đến nơi đã thấy nhà bạn trai đang bắc rạp tổ chức đám cưới. Điều không ngờ nhất chính là trên rạp cưới chú rể lại chính là người yêu của mình.

Clip: Cô gái cất công về tận nhà bạn trai tạo bất ngờ không ngờ lại thấy tên người yêu trong rạp cưới.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người thương cảm nhưng có có người cho rằng cô nàng chỉ đang diễn kịch câu view. 

Chia sẻ về điều này cô cho biết: 'Ai trong hoàn cảnh này sẽ hiểu được cảm giác đó thế nào. Mình không câu view. Yêu một người bằng tất cả trái tim, chỉ mong được mặc chiếc váy cưới gả cho người ấy nhưng… 

Mọi người thử cảm giác đang yêu nhau tình cảm, chưa một lần cãi vã rồi một ngày anh ấy im lặng và chặn mọi thứ về bạn. Rồi ngày bạn về tìm anh ấy lại chính là ngày anh ấy lấy người khác thì sẽ như thế nào'.

Cô cũng tâm sự thêm, trước đó, bạn trai đột nhiên chặn hết mọi liên lạc từ facebook, zalo, instagram đến số điện thoại khiến cô cảm thấy khó hiểu và quyết định tìm về tận nhà. 

Rạp cưới được cho là của gia đình người yêu cô gái đang chuẩn bị làm đám cưới

Còn về đoạn clip ghi lại cảnh cô trong đám cưới được đăng tải trên trang cá nhân, cô giải thích, thực chất đó chỉ là đám cưới của một người bạn: 'Video đó mình trực tiếp là người quay. Cô dâu trong hình là bạn mình chứ không phải mình đâu'.

Ngoài ra, cô gái cũng xin phép được giấu tên và không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm của người yêu cũ. 'Hiện tại người ấy cũng đã có vợ rồi. Mình không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của họ và làm một cô gái khác tổn thương giống như mình'.

Cô gái đính chính video một người phụ nữ mặc váy cưới trên TikTok chỉ là bạn của mình và do chính mình quay lại

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng có vẻ cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi về sự việc. 

>> Chàng trai thẳng tay vứt miếng thạch trà xanh xuống đất để bám trend "anti trà xanh": Cố tỏ ra hài hước nhưng hóa ra lại vô duyên

Viết bình luận