Chàng trai thẳng tay vứt miếng thạch trà xanh xuống đất để bám trend "anti trà xanh": Cố tỏ ra hài hước nhưng hóa ra lại vô duyên

TH 25/01/2021 14:49

Hành động của chàng trai nhận về loạt chỉ trích của cư dân mạng. 

Mạng xã hội hiện vẫn đang xôn xao trước tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay do có sự xuất hiện của người thứ 3 - người mà được gọi với biệt danh "trà xanh".

Cũng bởi vậy cụm từ "trà xanh" bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết, thậm chí còn có nhiều group lập ra để đòi tảy chay mọi thứ liên quan đến trà xanh. Bắt kịp trend anti "trà xanh", mới đây, một chàng trai Sài Gòn bất ngờ đăng tải clip thẳng tay múc miếng thạch trà xanh rồi vứt toẹt xuống đất làm ai cũng ngỡ ngàng.

Theo dõi đoạn clip, anh chàng lựa chọn ngồi ăn tại một quán chè ven đường. Tuy nhiên do gọi lộn món có thạch trà xanh nên ngay khi món ăn được đưa ra, anh chàng đã thẳng tay múc khỏi bát, rồi vứt xuống đất. 


Đáng nói, miếng thạch trong bát chè đang nguyên vẹn, không có vấn đề gì về hương vị lẫn màu sắc, chỉ vì làm từ trà xanh nên bị vứt toẹt xuống đất khá thô thiển. 

Hơn nữa, chàng trai này còn đầy tự hào khi đăng tải clip lên mạng xã hội kèm dòng than thở: 'Nói không với trà xanh, làm tốn 7k'. Tán dương đâu chưa thấy, hành động của anh chàng nhận về loạt chỉ trích của dân mạng, đa phần đều cho rằng chàng trai phí phạm đồ ăn cũng như xúc phạm chủ quán 

Đua theo hot trend không có gì là sai, nhưng ranh giới giữa vô duyên và hài hước khá mong manh nên nếu muốn tẩy chay 'trà xanh' thì nên chọn cách khác vô thưởng vô phạt hơn nhé! 

>> 6 năm yêu mặn nồng, chàng trai cay đắng khi phát hiện bạn gái hẹn hò với trai lạ

Viết bình luận