Bella mùa dịch: Hết trộm xe ở Hải Dương lại quỵt tiền nhà nghỉ ở Hưng Yên

TH 15/09/2021 09:14

Chẳng quan tâm đến dịch covid 19, Bella vẫn "phượt" từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác. 

"Hot girl quỵt tiền" - Bella mới đây còn có thêm biệt danh mới đó chính là "chúa tể thông chốt" khi cô có thể "phượt" mọi tỉnh thành trong thời điểm dịch Covid 19. Theo đó, có thể điểm danh một số nơi Bella từng đi qua trong đợt giãn cách này: 

Trộm xe điện tại Hải Dương 

Vào cuối tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Bella đang ở khu vực Bắc Sơn, Hải Dương. Vẫn ngoại hình cũ cùng ngổn ngang hành lý nhưng Bella không còn phải đi bộ hay quỵt tiền xe ôm bởi cô đã có được một chiếc xe đạp điện. Tuy nhiên, song song với đó là một đoạn clip ghi lại cảnh Bella trộm xe điện của một hộ dân và bị chủ xe đăng tải clip trên mạng xã hội. 


Quỵt tiền nhà nghỉ ở Hưng Yên 

Trước đó vài ngày, Bella xuất hiện tại nhà nghỉ nằm trên Chợ Đường Cái, xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên dù đã nghỉ tại đây được vài ngày nhưng khi ra về Bella không chịu trả phí khiến chủ nhà nghỉ phải mời công an đến giải quyết. 



Không tuân thủ phòng chống dịch tại Nam Định 

Vào đầu tháng 7 khi cả nước đang oằn mình chống dịch, "hot girl quỵt tiền" bị bắt gặp đang đi lang thang ở Thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Tại đây cô được người dân nhắc nhở đeo khẩu trang. Ấy vậy, Bella lại tỏ thái độ chống đối, gây loạn tại nơi công cộng. 



Những hình ảnh của Bella sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về chiêu thức "thông chốt" của Bella. Và mới đây, câu trả lời đã được giải đáp trong một đoạn clip. 

Theo đó khi bị cán bộ nhắc nhở về việc ra ngoài khi không cần thiết, không đeo khẩu trang, Bella liên tục lảng tránh câu hỏi bằng cách đề cập đến việc nhà nghỉ kế bên không cho vào hay bị nhiều người dân trêu chọc. Khả năng "bắn chữ" của Bella khiến anh cán bộ không kịp phản ứng. 


Bella đối chất với cán bộ địa phương. 

Bella lên đời "siêu xe"

Dịch covid bùng phát mạnh mẽ, nhiều tỉnh thành trên cả nước áp dụng Chỉ thị 16, người dân chỉ được ra đường trong trường hợp cần thiết. Ấy vậy lại có một trường hợp "cá biệt" có khả năng "thông chốt" và "phượt" mọi nẻo đường... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận