Bella lên đời "siêu xe"

TH 30/08/2021 10:23

Vẫn diện mạo cũ nhưng Bella giờ đã có "ngựa chiến" cùng "phượt" mọi nẻo đường. 

Dịch covid bùng phát mạnh mẽ, nhiều tỉnh thành trên cả nước áp dụng Chỉ thị 16, người dân chỉ được ra đường trong trường hợp cần thiết. Ấy vậy lại có một trường hợp "cá biệt" có khả năng "thông chốt" và "phượt" mọi nẻo đường. 

Nhân vật được nhiều người nhắc đến chính là hot girl quỵt tiền Bella - chúa tể thông chốt. Theo cập nhật mới nhất, Bella hiện đang ở khu vực Bắc Sơn, Hải Dương. Vẫn ngoại hình cũ cùng ngổn ngang hành lý nhưng Bella không còn phải đi bộ hay quỵt tiền xe ôm bởi cô đã có được một chiếc xe đạp diện. 


Bella đã có "ngựa chiến". 

Hình ảnh mới nhất của Bella sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức nhận về sự chú ý. Bên cạnh những thắc mắc về việc "thông chốt" của Bella nhiều người tò mò về việc cô sẽ sạc pin ở đâu khi xe hết điện: 

- Rồi lại sạc chùa à

- Sắp tới sẽ có pha quỵt tiền sạc điện 

- Vẫn phải vào nhà nghỉ mới sạc được. 




Vài ngày trước đó, Bella xuất hiện tại nhà nghỉ nằm trên Chợ Đường Cái, xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên dù đã nghỉ tại đây được vài ngày nhưng khi ra về Bella không chịu trả phí khiến chủ nhà nghỉ phải mời công an đến giải quyết. 



Bella tiếp tục chiêu quỵt tiền nhà nghỉ. 

Được biết, hiện tại con trai của cô đã được giao cho gia đình chăm sóc và cho đi học, còn bản thân Bella vẫn ngày ngày "phượt" khắp tỉnh thành với hàng loạt chiêu thức "quỵt tiền". 

Cô gái quay video ốm nặng nhưng mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở

Hành động của cô gái nhận về loạt ý kiến trái chiều, trong đó phần đông là những ý kiến chỉ trích. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận