Khoa Pug nghi mắc biến thể Omicron?

TH 10/01/2022 14:37

Đây là một trong những lý do Khoa Pug tạm dừng việc quay video trong suốt nửa tháng vừa qua. 

Khi dân tình chuẩn bị lập "team giải cứu", Khoa Pug bất ngờ xuất hiện trở lại khi tung video đón năm mới ở Disneyland, Mỹ. Trong video mới nhất, Khoa đã có những chia sẻ về lý do "mất tích" của mình suốt nửa tháng qua, trong đó đáng chú ý là chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại. 


Theo đó, chàng Youtube cho biết, dịch ở Mỹ hiện đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, đặc biệt khi chủng mới với tên gọi Omicron xuất hiện. Bản thân anh cũng đang trong tình trạng nghi mắc biến thể mới. 

'Ở Mỹ đang bùng lên virus Omicron mới. Hiện tại sức khoẻ mình không tốt. Mình cũng đau họng. Hình như phải hơn 50% là mình bị dính con đó rồi mấy bạn. Chích 2 mũi vaccine luôn mà vẫn không xi nhê. Đó là tất cả nguyên nhân mà 1 tháng trời vừa rồi, mình không có quay video mới nào hết…' , Khoa Pug chia sẻ lý do.

Xuất hiện trong video, Khoa Pug lỗ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ, không còn hài hước yêu đời hay xông xáo như trước đây. 


Cũng trong video, Khoa Pug cho biết trong năm 2022 sẽ mang đến nhiều video thú vị về văn hóa, ẩm thực, du lịch toàn thế giới. Đặc biệt, chàng YouTuber cho biết mình sẽ không quay video chung với bất kỳ ai nữa.

"Thực sự 1 tháng qua tôi không có tâm trạng quay video cho các bạn xem. Năm mới đến, mọi chuyện cũ bỏ qua, cuộc sống của tôi đã quay lại bình thường ở nước Mỹ, tôi có thể đi review thoải mái cho các bạn về văn hóa, ẩm thực, du lịch toàn thế giới.

Năm 2022, tôi sẽ trở lại là tôi như ngày xưa chứ sẽ không quay chung với bất kỳ ai nữa vì bây giờ tôi rất sợ, rất ngán rồi. Tôi không chịu trách nhiệm với một hình ảnh quảng cáo, buôn bán. Khi tôi làm video, tôi cũng không thu đồng nào của các bạn và không bán thứ gì hết. Mỗi dịp đặc biệt, tôi đều tặng card cho các bạn chứ không xin tiền ủng hộ.

Các bạn nhắn tin, gửi email hỏi tôi đâu rồi, sao không ra video nữa, không biết tôi có xảy ra chuyện gì hay không, rồi có bao nhiêu người nói xấu tôi. Vấn đề đó tôi không quan tâm vì khi nổi tiếng, nhiều người sẽ muốn nói về bạn.

Nói tốt thì ít view, nói xấu thì nhiều view, tôi cũng hiểu nhiều người làm YouTube để kiếm tiền nuôi gia đình. Tôi chưa bao giờ lên tiếng giải thích về những điều xấu, chỉ có duy nhất đoạn clip kia thôi', Khoa Pug tâm sự.


Những chia sẻ của Khoa Pug khiến fan vừa vui mừng vừa lo lắng cho sức khỏe hiện tại của anh. Mong rằng, thời gian tới Khoa Pug sẽ thường xuyên ra video cũng như cập nhật về đời sống cá nhân để fan đỡ "hóng". 

Khoa Pug bị "bạn gái tin đồn" người Nhật "đá"?

Johnny Đặng, Vương Phạm và cả bạn gái tin đồn người Nhật đều không còn xuất hiện trong video của Khoa Pug... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận