13 bức ảnh khó hiểu gây ám ảnh nhất mọi thời đại

NamiSan 16/10/2018 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

1. Một chủ trang trại đã chụp lại quang cảnh chuồng cừu trong chiều tối, bạn có thấy gì không, một, hai, ba và vô số cặp mắt trắng lé của những chú cừu phản chiếu ánh sáng với máy ảnh tạo ra hàng loạt những con mắt trắng rùng rợn trong đêm.

2. Ái chà, nhìn vậy chứ không phải vậy đâu nha, không phải ma như bạn nghĩ đâu. Đây là bức ảnh chụp hai người nông thôn trên ngọn đồi, tuy nhiên do điều kiện chụp ảnh thấp và máy ảnh kém nên mới cho ra hai con mắt trắng lóe vậy thôi. Nhưng dù gì, bức ảnh cũng khiến bạn sửng sốt, nổi da gà đúng không nào.

3. Mùa Noel sắp tới rồi đấy, quý người lớn đừng để lộ cho con trẻ xem bức ảnh này nhé.

4. Mặt nạ chú chuột Mickey dễ thương vui nhộn đến nhường nào, nhưng một hai cái thì vui được, chứ cả một hội trường mặt nạ như thế này thì không thể nào vui nổi. Bạn có cùng ý kiến này với chúng tôi không?

5. Bức ảnh minh họa đúng chất cho câu thơ Hàn Mạc Tử đây nè: “ Ở đây sương khói mờ nhân ảnh”.

6. Bạn có thấy điều gì lạ trong bức ảnh này không, đằng sau khuôn viên một lễ cưới, có một dãy nhà phía trong, hành lang chứa một nhóm gì đó đang đội nón phù thủy, áo choàng đen. Liệu đó là gì trong bức ảnh này, họ đến từ đâu, khó giải thích đúng không nào?

7. Đây là bức ảnh một bé gái lang thang buổi sáng sớm sương mù bên cái cây khổng lồ. Tuy nhiên, bức ảnh toát lên vẻ rùng rợn khó tả, dễ liên tưởng tới nhiều thứ...

8. Một người nhưng lại có hai bóng in dưới nước? Bạn lý giải được hiện tượng này không?

9. Liệu đây có phải là một lễ tế xe hơi?

10. Cánh tay ấy ở đâu ra và của ai lại đặt trên vai của người phụ nữ này? Chúng tôi đảm bảo nhóm người này sẽ tá hỏa khi nhìn lại bức ảnh sau khi rửa ra.

11. Rất nhiều người đến chơi đu quay, nhưng thật lạ có người bí ẩn này lại ngồi vắt vẻo trên chiếc đu quay.

12. Sau khi tham dự tang lễ, mọi người đang cùng nhau chụp ảnh, nhưng có một người đàn ông bí ẩn đang ngồi phía trên quan tài.

13. Bức ảnh một người đàn ông chụp con gái mình ở bờ biển tại Nhật Bản. Trong vòng tròn đỏ đánh dấu, xuất hiện một đổi ủng ngay phía sau cô bé. Không thể giải thích được ai đã đứng ở đó đằng sau cô bé.

Viết bình luận