10 lời giải đáp cho những thắc mắc "kinh điển" mà cánh mày râu chả bao giờ dám hỏi

NamiSan 14/10/2019 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là lời giải đáp cho những câu hỏi mà hầu hết đàn ông không bao giờ dám hỏi nhưng rất muốn biết câu trả lời. Chúng ta hãy cùng nhau giải mã hành vi của "phụ nữ sao Kim" nhé!

Tại sao phụ nữ lại dành nhiều thời gian để trang điểm và cuối cùng trông khác hoàn toàn với họ của thường ngày?

Tất cả phụ nữ đều sở hữu rất nhiều loại mỹ phẩm giúp họ trông thu hút và trẻ trung hơn. Các chàng trai có thể không biết rằng phụ nữ tuân theo 3 giai đoạn chăm sóc da cơ bản: làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Mỗi bước đều đòi hỏi thời gian và công sức, vì phụ nữ không thể qua loa mỗi khi làm đẹp. Chỉ sau khi quy trình chăm sóc da kết thúc, phụ nữ mới có thể trang điểm.

Đó là lý do tại sao, sau khi dành gần 30 phút trong phòng tắm, một người phụ nữ có thể trông thật tự nhiên với một lớp trang điểm nhẹ nhàng trên mặt. Hãy tin rằng mọi phụ nữ đều muốn thời gian make-up gói gọn trong một giây. Tuy nhiên, vẻ ngoài tự nhiên của chị em là sự kết hợp của hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da, làm đều màu da, che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ, tạo khối, phấn mắt và môi... Bạn có thể thấy làn da của họ rất tự nhiên nhưng thực chất sau lớp make-up dày cộp kia mới là gương mặt tự nhiên của cô ấy.

Đôi khi trông giống một người khác?

Kem, serum, kem dưỡng da, phấn mắt, phấn highlight, mascara, sơn lót, phấn và còn vô số những loại mỹ phẩm chưa kể tên khác được xếp chật bàn trang điểm hay phòng tắm của chị em. Và họ không lãng phí một sản phẩm nào trong ‘núi đồ’ đó cả. Phụ nữ thích thử nghiệm những điều mới mẻ, và thích thay đổi vẻ ngoài cũng giống như việc họ thích được khen ngợi. Đừng ca thán khi một người phụ nữ trang điểm quá dày vì rất có thể cô ấy đang thử thay đổi diện mạo của mình.

Tại sao phụ nữ thích được âu yếm?

Tất cả phụ nữ thích âu yếm và không có ngoại lệ cho quy tắc này. Tuy nhiên, lời giải thích cho sở thích này khá đơn giản: âu yếm mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn. Những hành động thân mật thể hiện sự thoải mái, sự che chở và mong muốn chia sẻ không gian cá nhân. Thêm vào đó, âu yếm có thể thúc đẩy sản sinh oxytocin, một loại hormone liên quan đến sự gắn kết và các cảm giác vui vẻ. Vì vậy, hãy cố gắng gần gũi cô ấy thật nhiều.

Tại sao phụ nữ thích đi vệ sinh theo nhóm?

Câu hỏi này dường như khiến nhiều anh phải đau đầu. Thật ra, đó là điều mà phụ nữ trưởng thành không thường làm. Các cô gái trẻ đi vào nhà vệ sinh cùng nhau để tăng cảm giác an toàn, để thảo luận về cuộc hẹn của họ hoặc về các cô gái khác, để trang điểm lại, hoặc họ chỉ muốn có bạn đồng hành ‘cho vui’. Một số phụ nữ chia sẻ rằng họ không cảm thấy cần đi vệ sinh cho đến khi người khác đề cập tới. Rõ ràng, họ không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai khi đi vệ sinh, nhưng họ có thể cần mượn son môi hoặc lược của đám bạn nếu cần thiết.

Tại sao phụ nữ lại hay nổi cáu vào những ngày ‘rụng dâu’?

Trường hợp nổi đóa hay tâm trạng thất thường phụ thuộc vào từng người, nhưng phần lớn đối với chị em phụ nữ, kinh nguyệt có thể biến cuộc sống của họ thành cơn ác mộng kéo dài 7 ngày. Cảm giác như bị hành hạ mà không thể đáp trả trong những ngày này. Dưới đây là các triệu chứng chính: thèm ăn đồ ăn vặt, đồ ngọt, chuyện ấy, thay đổi tâm trạng, đau quặn từng cơn và không thể tìm được tư thế thoải mái để giảm đau. Nếu ở trong trạng thái như vậy thì làm sao có thể bình tĩnh cho được?

Trong túi xách của phụ nữ là cả một cửa hàng đấy à?

Thực tế trong túi xách của hầu hết chị em là tất tần tật những thứ nhỏ nhặt có thể có ích trong ngày. Tuy nhiên, nếu có người hỏi nhiều đồ lẫn lộn như vậy làm sao tìm được thứ bạn cần thì câu trả lời rất đơn giản: sự hỗn độn của họ là một logic mà chỉ họ mới hiểu. Khi hỏi trong túi xách của em có gì, các cô gần như sẽ nói với bạn rằng: có ví, kính râm, khăn giấy, bút, sổ tay, vài thỏi son hoặc son dưỡng, tài liệu quan trọng, phấn phủ nhỏ gọn, giấy thấm dầu, kem bôi tay, và nhiều thứ khác mà em cần sử dụng vào ban ngày.

Một câu hỏi thường gặp khác liên quan đến túi xách là: “Tại sao phụ nữ cần nhiều túi xách?” Để phù hợp với những bộ quần áo khác nhau.

Tại sao phụ nữ dành nhiều thời gian trong phòng tắm?

Chăm sóc tóc và cơ thể của chị em cũng quan trọng như trang điểm. Và phụ nữ thực sự dùng sữa tắm giống như cách mà những cô người mẫu trong quảng cáo Dove thường làm. Họ dùng sữa tắm không phải với mục đích làm sạch như cánh mày râu mà để thư giãn nhiều hơn. Hơn nữa, phụ nữ thường sử dụng dùng nhiều hơn một loại mỹ phẩm tóc, bao gồm: dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc và tinh dầu. Tất cả đều cần thời gian.

Câu nói ‘Em chả sao cả’ có hàm ý gì?

Nếu các anh nghi ngờ về câu trả lời của chị em, thì chắc chắn có điều gì đó không ổn. Một gợi ý nhỏ cho các anh đó là: hãy chú ý ngữ điệu. Một số chị em trả lời ‘Em không sao cả’ là cách họ bật cơ chế tự bảo vệ của riêng mình. Những người khác nói rằng đó là cách tốt nhất để các anh biết rằng họ đang không ổn và thúc giục anh ta phải dỗ dành họ. Ngoài ra, có một lý thuyết giải thích rằng hành vi này của phụ nữ như một hành động giúp ngăn họ gây hấn với nửa kia của mình.

Tại sao nắp bồn cầu  lại khiến chị em phiền não rất nhiều?

Thông thường sẽ không có mấy anh để ý tới điều này, nhưng đây sẽ là ngòi nổ cho nhiều mâu thuẫn khi hai người sống chung với nhau. Đàn ông hiếm khi yêu cầu phụ nữ phải dựng bệ ngồi sau khi đi vệ sinh. Phụ nữ lại rất ghét phải đụng vào bệ ngồi ẩm ướt khi đi vệ sinh. Tệ hơn là khi các anh không thèm nhấc bệ ngồi lên và làm bẩn nó. Hãy tôn trọng nhau và giữ gìn vệ sinh chung để cả hai cùng vui lòng nhé.

Có thật là các anh chỉ biết một vài điểm kích thích trên cơ thể phụ nữ?

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc vào mối quan hệ và mức độ gần gũi của cả hai. Nhưng hầu hết cánh mày râu chỉ biết một vài điểm chính. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ đều biết điểm kích thích chính trên cở thể họ, và có thể chia sẻ với người đàn ông mà họ tin tưởng. Mặt khác, nếu các bạn cùng nhau khám phá, có thể mối quan hệ của hai bạn sẽ tốt hơn. Đừng ngại hỏi họ về điều này vì nó có thể mang lại cho người phụ nữ của bạn nhiều cảm xúc tích cực.

Cho con bú có cảm giác thế nào?

Việc này không hề gây ra cảm giác “kích thích”, hay khiến ngực lớn hơn cả, ngược lại chúng có thể bị ‘teo’ đi. Ban đầu, chị em sẽ cảm thấy đau, và “nhũ hoa” trở nên rất thô vì nướu của bé rất khỏe. Nuôi con bằng sữa mẹ theo nghĩa đen thực sự là một quá trình vất vả và mệt mỏi, đôi khi là cam chịu, vì vậy các anh hãy quan tâm tới vợ mình thật nhiều.

Tại sao chị em lại để ý tới vòng 3 của phái mạnh?

Khi thân mật, chị em thường có hành động sờ vào vòng ba của các anh rất tự nhiên như việc nắm tay hay ôm. Tuy nhiên, kích thước vòng ba không phải là thứ duy nhất phụ nữ quan tâm, họ còn để ý tới cách nó di chuyển khi cơ thể nam giới chuyển động. Trên thực tế, tỉ lệ cơ vai và mông vừa phải khiến cơ thể của người đàn ông trở nên rất nam tính và hấp dẫn hơn.

Viết bình luận