Webgame Đại Kiếm Vương vắng bóng người chơi trong ngày đầu mở cửa thử nghiệm

Gió 30/05/2017 16:45

(Game8) - Đại Kiếm Vương chưa được quảng cáo rộng rãi nhưng đã âm thầm mở cửa thử nghiệm nên lượng người chơi trong ngày đầu mở cửa là không thực sự đông và khá vắng vẻ.

Như chúng tôi đã thông tin, Đại Kiếm Vương - webgame được cho là có thần binh "siêu dài" đã chính thức được NPH VNG đưa về Việt Nam. Theo như dự kiến game sẽ mở cửa vào đầu tháng 6/2017, tuy nhiên thật sự khá bất ngờ khi Đại Kiếm Vương đã cho mở cửa thử nghiệm vào ngày hôm nay dù chưa được quảng bá rộng rãi trên mọi kênh truyền thông.

Ngay khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã lập tức bước vào trải nghiệm với phiên bản thử nghiệm có reset nhân vật này của Đại Kiếm Vương. Game chưa được quảng cáo rộng rãi nhưng đã âm thầm mở cửa thử nghiệm nên lượng người chơi trong ngày đầu mở cửa là không thực sự đông và khá vắng vẻ. Đại Kiếm Vương đã chính thức mở cửa từ 9h ngày hôm nay và sẽ kéo dài đến 15h chiều mai, theo đó phiên bản chính thức của Đại Kiếm Vương sẽ được ra mắt vào lúc 9h ngày 1/6 tới.

Đại Kiếm Vương có tên gọi tiếng Trung là Thiếu Niên Quần Hiệp Truyện, là một game có nền đồ họa 2.5D và thuộc thể loại MMORPG đang khá thịnh hành hiện nay. Về cơ bản, khi tham gia vào thế giới Đại Kiếm Vương, chắc hẳn chúng ta đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cuốn hút "cực ngầu" của hệ thống Thần Binh cùng với phong cách đồ họa chibi khá dễ thương nhưng vẫn đậm chất võ hiệp.

Webgame Đại Kiếm Vương được xây dựng để tạo nên một thế giới võ hiệp giả tưởng, hệ thống nhân vật sắc nét hay với những trường cảnh có tính mỹ thuật cao và khá sinh động như Đại Kiếm Vương. Bên cạnh các kỹ năng cực chất, thì việc khoác lên mình các bộ Thời Trang bắt mắt để thể hiện bản thân cũng có thể xem là một nét đặc trưng không thể thiếu trong Đại Kiếm Vương.

Ngoài ra, Đại Kiếm Vương còn có nhiều hệ thống, tính năng đặc sắc khác như: Thần binh siêu dài và cực ngầu, Pk không cần xuống thú cưỡi, hệ thống thời trang bắt mắt ưa nhìn, hệ thống cánh, long mạch tạo được sự khác biệt, PK liên server và có cả boss bang, boss thế giới cùng nhiều hoạt động khác chờ người chơi khám phá. Bạn đọc quan tâm có thể chơi game ngay tại đây.

Viết bình luận