The Legend of Neverland VTC đối mặt với nhiều lời khen chê trái chiều chỉ sau một ngày Alpha Test

Dr. Eddie 22/03/2022 18:02

The Legend of Neverland đã được NPH mở Alpha Test vào ngày 21/3 vừa qua, tuy nhiên sản phẩm rất được kỳ vọng này hiện đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều tới từ cộng đồng.

Như Game8 đã thông tin tới bạn đọc trong các bài viết trước The Legend of Neverland là một trong những sản phẩm khá nổi bật và được cộng đồng đón nhận tại thị trường SEA. Dù đã gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa trên khắp các diễn đàn khi bị đặt lên bàn cân so sáng với một số sản phẩm khác cùng thể loại nhưng tựu chung người chơi sau khi trải nghiệm vẫn dành những lời khen cho tựa game này.

Tại thị trường Việt Nam, game được NPH VTC Game đưa về với tên gọi The Legend of Neverland VTC và đã chính thức mở Alpha Test vào ngày 21/3 vừa qua. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của nó chính là bộ cài siêu nhẹ, chỉ từ 90Mb đến 1,6Gb , tức chỉ bằng khoảng 1/5 đến 1/3 so với các đối thủ cùng dòng. Trong game, các game thủ sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính/phụ để lên cấp, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng bồi dưỡng nhân vật và các hoạt động PvE, PvP như Cabala Tower, Acient Ruins, Ladder Arena, Giant Boss để giúp người chơi hiểu hơn về cốt truyện cùng mối liên kết giữa các nhân vật trong game.

Tuy nhiên, tương tự như khi phát hành ở thị trường SEA thì The Legend Of Neverland VTC cũng đã dấy lên những cuộc tranh luận không hồi kết trong cộng đồng game thủ với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Dạo một vòng quanh các diễn đàn về The Legend Of Neverland VTC, chúng ta có thể thấy không ít game thủ đã lên tiếng nhận xét về tựa game này và dưới đây là một số Game8 tổng hợp được:


Rất nhiều game thủ sau khi trải nghiệm đã dành những lời có cánh cho The Legend Of Neverland VTC


Tuy nhiên cũng có một bộ phận game thủ "tấn công" The Legend Of Neverland VTC khi game bị đem ra so sánh với Genshin Impact

Hành vi đánh giá 1 sao này tuy số lượng ít nhưng không có nghĩa là hành động này được chấp nhận. Vì hành động này là rất phi lý, khi mà cả 2 tựa game này đều nằm chung một thể loại và có cùng phong cách đồ họa giống nhau nên việc so sánh giữa hai game là điều hoàn toàn dễ hiểu và hy vọng là các game thủ không nên tiếp tục hòa vào cơn bão đánh giá này.

Hơn nữa, việc nhiều game thủ đồng loạt hành động như vậy là một hành vi rất tiêu cực khi làm giảm uy tín và hạ thấp công sức của người tạo ra sản phẩm. Game8 mong là các game thủ sẽ kiên nhẫn hơn và bên phía NPH VTC Game sẽ có những điều chỉnh hợp lý để các game thủ có thể trải nghiệm The Legend Of Neverland VTC tốt hơn trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận