NetEase dự kiến mang ChatGPT vào MMORPG Justice Online Mobile sắp ra mắt của họ

truongvantai 19/02/2023 20:57

Mới đây gã khổng lồ Trung Quốc NetEase đã thông báo rằng họ sẽ cài đặt ChatGPT vào trò chơi Justice Online Mobile sắp ra mắt tới đây.

ChatGPT là một chatbot do công ty OpenAI của Mỹ phát triển và ra mắt cách đây không lâu, nó đã tạo nên chấn động cho giới khoa học, công nghệ, hiện tại đã có hơn 100 triệu người sử dụng. Đây là lần đầu tiên một công ty game đưa ChatGPT vào dự án của mình, nếu như NetEase thành công, sẽ tạo ra một điểm đổi mới và thu hút rất nhiều ngưởi chơi. Trong tương lai, các nhà phát triển khác cũng sẽ áp dụng ChatGPT hoặc các phần mềm AI khác.

Justice Online Mobile

ChatGPT được cho là nhằm mục đích nâng cao cách các NPC sẽ phản ứng với mọi cuộc đối thoại mà người chơi sẽ thực hiện, nhằm mang đến cho trò chơi một cách tiếp cận nhân văn và thực tế hơn. Các NPC thông minh chắc chắn có thể giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi.

Đặc biệt các tựa game nhập vai hoặc MMORPG khi áp dụng sẽ mang đến sự chân thật, mới mẻ. Bản thân Justice Online là một game MMORPG, ChatGPT sẽ là một bổ sung quan trọng cho trò chơi, nó sẽ thêm những cảm xúc mới, phản ứng hành vi và hàng loạt biểu cảm mới vào trò chơi.

Justice Online Mobile

Nói chung, việc bổ sung ChatGPT vào game sẽ là một sự đổi mới, chắc chắn sẽ thể hiện khía cạnh cảm xúc và phản ứng nhiều hơn của mỗi NPC và làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn nhất có thể đối với người chơi. 

 

Viết bình luận