Khi những nàng "chân dài" hiện đại hóa thân vào Đại Kiếm Vương Mobile

Khải sở khanh 24/04/2019 13:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tứ đại mỹ nhân: Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Quý Phi không chỉ là chuẩn mực của cái đẹp từ ngàn xưa, mà còn là những cái tên đã đi vào sử sách, được cả thế giới biết đến với với thần thái ngời ngời, khí chất cao sang. Vì vậy, để hóa thân thành các đại mỹ nhân trong lịch sử Trung Hoa cổ đại không phải chuyện dễ dàng. Ấy vậy mà, xuất hiện với hình ảnh cổ trang đầy mới lạ trong dự án thực hiện cùng Đại Kiếm Vương Mobile, bốn nàng chân dài nổi bật của làng mẫu Việt: Trần Thanh Thuỷ, Kim Nhung, Lê Thanh Thảo và Dương Tú Bình đã chứng tỏ được sức hút của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy ấn tượng của tứ đại mỹ nhân Trung Hoa:

Nàng Tây Thi đang múa của Kim Nhung

Vương Chiêu Quân tài sắc của Lê Thanh Thảo

Điêu Thuyền “xuất thần” của Trần Thanh Thuỷ

Dương Quý Phi mạnh mẽ của Dương Tú Bình

Mỹ nhân trợ chiến anh hùng trong Đại Kiếm Vương Mobile.

Tưởng như chuyện đã quá quen mặt trên những sàn diễn thời trang hiện đại sẽ là khó khăn cho các người mẫu khi hoá thân vào những vai cổ trang, nhưng chính nhờ nét đẹp đậm chất Á Đông cùng thần thái “đỉnh cao” lại giúp cho những người đẹp hoàn toàn trở thành tứ đại mỹ nhân Trung Hoa một cách xuất sắc trong tựa game Đại Kiếm Vương Mobile – VNG.

Đây được xem là phiên bản mobile hoàn hảo của Đại Kiếm Vương Web từng “chiếm sóng” cộng đồng game thủ trong năm 2017. Đại Kiếm Vương Mobile sở hữu đồ họa 2D tươi sáng, góc nhìn 45 độ cùng nhiều tính năng đặc sắc: chiến đấu tọa kỵ, thần binh siêu dài, mỹ nhân đồng hành, xuất chiến 7 vợ, chiến trường sinh tồn, hàng loạt hoạt động PK, giao dịch đấu giá… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đã tay, đã mắt cho người chơi.

Viết bình luận