Đại Kiếm Vương Mobile chuẩn bị Alpha Test, nhá hàng giải đấu sinh tồn độc đáo

Khải sở khanh 06/05/2019 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Kiếm Vương Mobile – VNG là tựa game mobile mới nhất thuộc thể loại MMO Action RPG, sẽ mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) từ 07/05. Tựa game này được đánh giá là “bản nâng cấp vượt trội” của Đại Kiếm Vương Web đã từng được cộng đồng game thủ yêu thích. Nhân dịp Alpha Test, Đại Kiếm Vương Mobile mở giải đấu đầu tiên: Chiến Trường Sinh Tồn – Trụ càng lâu, thưởng càng sướng. Giải đấu này diễn ra diễn ra duy nhất một ngày 07/05, từ 20g00 đến 20g30 với những phần thưởng hấp dẫn.

Chiến Trường Sinh Tồn trong Đại Kiếm Vương Mobile còn có tên gọi khác là Vấn Đỉnh Chiến, diễn ra trên quy mô liên server, với đầy đủ những đặc trưng của một chiến trường sinh tồn: ẩn mình, nhặt buff, giới hạn vòng an toàn, người sống sót là người chiến thắng. Hoạt động này đòi hỏi người chơi có tư duy chiến thuật và cả kỹ năng.

Chiến Trường Sinh Tồn - Vấn Đỉnh Chiến chia làm 02 giai đoạn là Vòng Đấu Loại và Vòng Chung Kết, chỉ những nhân vật thuộc top 8 vòng trước mới có thể tham dự vòng sau. Vòng Đấu Loại thực hiện theo thể thức loạn đấu. Trong vòng 03 phút đầu, không thể tấn công thành viên cùng bang. Sau 03 phút bắt đầu có thể tấn công toàn bộ các nhân vật đang có mặt. Mỗi nhân vật có 03 mạng, sống càng lâu thưởng càng nhiều. Thứ hạng vòng này được xếp dựa trên thời gian sinh tồn > tiêu diệt người chơi > lực chiến, ưu tiên thời gian sinh tồn. 8 đối thủ mạnh nhất chiến thắng Vòng Loại sẽ tham gia Vòng Chung Kết theo thể thức pk 1vs1.

Phần thưởng cho giải đấu sinh tồn đầu tiên trong Đại Kiếm Vương Mobile sẽ được trao cho 8 người bước vào Vòng Chung Kết: 2.000.000 VND cho người chiến thắng, 1.000.000 VND cho kẻ về nhì và 500.000 VND cho những bạn còn lại lọt vào Vòng Chung Kết. Tất cả sẽ được trao bằng thẻ Zing.

Vấn Đỉnh Chiến cũng sẽ trở thành hoạt động thường kỳ của Đại Kiếm Vương Mobile ở giai đoạn ra mắt chính thức.

Viết bình luận