Võ Lâm Chí: Game kiếm hiệp mới toanh sẽ được phát hành bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

Swordsman 26/07/2018 10:11

Mới đây, một studio game hé lộ những tấm hình đầu tiên về dự án game mới của họ có tên là Võ Lâm Chí. Hãng Snail Games sẽ đảm trách vai trò phát hành Võ Lâm Chí trong tương lai.

Võ Lâm Chí là một tựa game kiếm hiệp thuộc thể loại MMOPRG phiêu lưu võ hiệp cổ trang, do Jianghu Studio phát triển. Game sẽ do cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh phát hành trong thời gian tới khi hoàn thiện. Đây là một tựa game PC online.

Game Võ Lâm Chí tiếp tục khai thác đề tài và thế giới kiếm hiệp rộng lớn. Tuy nhiên phong cách của game sẽ có nhiều điểm khác biệt so với dòng game của Snail đang theo đuổi. Trò chơi tự mình xây dựng một lối riêng.

Võ Lâm Chí cho phép người chơi chọn lựa những môn phái võ hiệp truyền thống nhưng tạo hình được đổi mới và cách điệu khá nhiều. Từng môn phái sẽ có hệ thống chiêu thức và sở trường chiến đấu khác nhau, có sự tương sinh tương khắc nữa.

Phần đồ họa game Võ Lâm Chí bạn sẽ thấy phông nền tương đồng như Cửu Âm Chân Kinh của Snail nhưng có nét cổ kính hơn. Thế giới game vẫn được mở rộng tối đa biên phạm với những bản đồ rộng thênh thang và hoa lệ.

Phần gameplay của trò chơi cho đến nay chưa được tiết lệ nhưng dường như sẽ nghiêng về yếu tố sinh tồn hoặc ít nhất cũng có hơi hướng đó. Nhóm làm game Võ Lâm Chí chỉ có 10 người nên khá chật vật trong việc phát hành và họ cần sự hỗ trợ từ Snail.

Võ Lâm Chí chưa có thông tin ngày thử nghiệm và chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận