Top 5 tựa game cực hay dành cho PC có cấu hình yếu

Taskmaster 21/08/2020 16:53

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 tựa game cực hay dành cho các bạn có PC cấu hình thấp, mời các bạn cùng tham khảo.

5) Bulletstorm

Trước khi Epic Games và People Can Fly kết hợp với nhau để mang đến một hiện tượng văn hóa trong Fortnite, họ đã tạo ra một cuộc phiêu lưu đẫm máu và đẫm máu về những tên cướp biển không gian trong Bulletstorm.

Một trong những trò chơi thô sơ nhất trong thời đại của nó, Bulletstorm là một viên ngọc quý của trò chơi. Kết hợp cơ chế chiến đấu hào nhoáng và cảnh tượng, Bulletstorm vượt trội ở tất cả các khía cạnh tốt nhất của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Câu chuyện, mặc dù hơi chung chung, đáng ngạc nhiên là một câu chuyện với rất nhiều trái tim và sự quyến rũ. Bên cạnh đó, trò chơi thường là thứ mà người chơi tìm kiếm khi họ đang tìm kiếm những trò chơi hành động đỉnh cao với nhiều phong cách.

4) DmC Devil May Cry

Mặc dù DmC Devil May Cry sẽ yêu cầu phần cứng mạnh mẽ vào thời điểm đó, nhưng nó sẽ không quá khó để chạy vào năm 2020. Theo tiêu chuẩn ngày nay, trò chơi hơi dễ chạy trên các máy tính xách tay giá rẻ thường được mua nhất.

DmC Devil May Cry là một trong những trò chơi hay nhất trong sê-ri và đã phát triển phần nào một chút đình đám. Trò chơi được cho là có câu chuyện đầy tham vọng nhất trong toàn bộ series và giao diện được tân trang lại của Dante- mặc dù bị nhận xét tiêu cực khi ra mắt- phục vụ một mục đích trong trò chơi.

Trò chơi hoàn toàn không có chỗ để phàn nàn và cũng giống như hack n 'slash điên cuồng và phong cách mà những người hâm mộ nhượng quyền thương mại đã mong đợi.

3) Kingdoms of Amalur: Reckoning

Kingdoms of Amalur: Reckoning là một trong những game nhập vai hành động bị đánh giá thấp nhất vào đầu những năm 2010 và xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn. Trò chơi cuối cùng cũng được làm lại vào năm 2020 và hoàn toàn xứng đáng, vì nó có rất nhiều tiềm năng để trở thành một nhượng quyền thương mại lâu dài.

Cơ chế RPG có chiều sâu như người chơi mong đợi từ thể loại này, nhưng chính cơ chế chiến đấu của trò chơi mới thực sự tỏa sáng.

Cơ chế chiến đấu là một trong những cơ chế tốt nhất trong bất kỳ game nhập vai nào và cho phép người chơi kiểm soát rất nhiều kết quả của trận chiến. Trong khi người chơi sẽ cần trang bị tốt để chiến đấu với kẻ thù cấp cao, các kỹ năng chiến đấu thuần túy trong trò chơi của họ cũng phát huy tác dụng.

2) Spec Ops: The Line

Spec Ops: The Line, mặc dù không thành công về mặt tài chính để đảm bảo phần tiếp theo, là một trong những trò chơi hay nhất mà bạn có thể chọn cho PC của mình. Lấy cảm hứng từ Heart of Darkness của Joseph Conrad, cuốn sách cũng truyền cảm hứng cho Apocalypse Now, trò chơi là một trải nghiệm tuyệt vời.

Spec Ops: The Line thực sự khiến người chơi phải đặt câu hỏi về một số điều bao gồm cả đạo đức của chính họ. Trò chơi là một trong những trò chơi độc đáo nhất trong thể loại này và xứng đáng là một trong những câu chuyện hay nhất trong trò chơi điện tử từ trước đến nay.

Hoạt động kỹ thuật: Dòng không yêu cầu nhiều về phần cứng và sẽ chạy mà không gặp nhiều vấn đề trên hầu hết các thiết lập.

1) Far Cry 2

Far Cry 2 hoàn toàn là một sự trừng phạt vì nó là một trong những trải nghiệm Far Cry chân thực và thực tế nhất mà người ta có thể có. Từ việc súng ống thực tế gây nhiễu trong trận chiến và người chơi phải thực sự tham khảo bản đồ vật lý trong trò chơi để điều hướng theo cách của họ, Far Cry 2 là một trải nghiệm khá thú vị.

Trò chơi đưa bạn vào vai một lính đánh thuê ở châu Phi bị chiến tranh tàn phá và những gì tiếp theo là một trong những trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất chân thực nhất mà người ta có thể có. Trò chơi được đánh giá là một trong những trò chơi hay nhất trong series và lối chơi là trung tâm.

Ngoài chiến đấu, người chơi cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình bằng cách thỉnh thoảng đi tiêm phòng sốt rét. Trò chơi là lựa chọn hoàn hảo khi người chơi đang tìm kiếm một chút thử thách trong thể loại FPS.

_______________________________________________________________

Tận hưởng ngay thế giới giải trí bất tận của Google Play, thỏa sức nạp game, mua vật phẩm in-game, nâng cấp nhân vật....lại được hoàn tiền đến 50% giá trị giao dịch khi thanh toán qua Ví VTC Pay. Từ 01/08/2020 đến 30/09/2020, sau khi nạp game thành công trên Google Play bằng Ví VTC Pay, game thủ chỉ cần truy cập https://vtcpay.vn/google để nhận quà. 

Chi tiết sự kiện mời bạn xem thêm tại đây.

Viết bình luận