Top 5 game MMORPG thích hợp cho những ai muốn chơi "một mình"

TungTQ 27/12/2021 13:28

Thực ra thì tất cả các tựa game MMORPG đều có thể chơi một mình nhưng có những tựa game tối ưu hơn cho phong cách chơi solo này.

Đa phần các game MMORPG đều hướng đến kết nối online nhiều người chơi cùng nhau, chúng có những yếu tố và hoạt động để gắn kết các người chơi lại như vượt ải, đánh boss, bang hội,... Tuy nhiên nếu bạn chán cảnh chơi đông chơi chung thì có thể lưu lại danh sách các tựa game dưới đây, chúng khá phù hợp cho bạn nếu thích kiểu chơi "một mình".

MỤC LỤC [Hiện]

Albion Online là game có đồ họa đặc sắc độc đáo hơn hẳn các game 3D truyền thống, tuy có vẻ ngoài hơi lỗi thời nhưng lại hoàn toàn phù hợp với chủ đề thời trung cổ. Lối chơi khá cân bằng cho dù đó là cày cấp độ hay hệ thống tiền trong trò chơi. Người chơi mới, thậm chí bắt đầu một mình vẫn có thể lên cấp ngon lành, thậm chí có thể vào ải cày tiền như những người chơi theo một đội, người chơi cũng không phải suy nghĩ nhiều về cách nâng cấp nhân vật vì tựa game này thay đổi kỹ năng tùy theo các vật phẩm có thể mặc. Bạn có thể chọn vai trò của mình trong trò chơi, đặc biệt là bạn có nhiều cách để kiếm tiền, ngay cả khi không thể vào vùng có boss khủng, bạn cũng có thể trồng cà rốt trong vườn rau tại nhà và trở nên giàu có. Quan trọng hơn cả Albion Online là một tựa game miễn phí nên sao lại bỏ lỡ tựa game hay chứ.

Black Desert là một tựa game có giá 80.0000đ trong kênh STEAM, tuy nhiên mức giá thường giảm xuống còn 20.000đ-60.000đ, nhưng chất lượng của tựa game này rất xứng đáng để bạn xuống tiền mua. Bởi nếu nói về điểm nổi bật của tựa game này là đồ họa đẹp mắt chân thực. Ngoài ra, các nhân vật có thể biết hóa với trang phục rất đa dạng, cách chơi cũng rất hấp dẫn và siêu vui nhộn. Nếu bạn chơi một mình th có thể trang trại vật phẩm một mình và thư giãn, cho dù đó là PVE hay PVP, thế giới rất rộng lớn, bạn chẳng cần chơi với ai cũng có thể thoải mái khi trải nghiệm Black Desert

Guild Wars 2 là một tựa game mà bạn có thể chơi miễn phí trên kênh STEAM, mặc dù đồ họa hơi cũ và lỗi thời. Nhưng nó là một tựa game với các bản cập nhật rất đều đặn. Thế giới rộng lớn và có nhiều nội dung là thứ mà đang chờ bạn trải nghiệm, mặc dù có vẻ như có rất nhiều nội dung chỉ dành cho kiểu đảng phái hoặc bang hội, nhưng những người chơi solo có thể tham gia và nhận phần thưởng giống như một đội. Cho dù đó là săn Boss thế giới. hoặc làm nhiệm vụ bản đồ Bạn sẽ tìm thấy những người chơi cùng đi trong một hàng. Chỉ cần theo dõi họ và làm theo họ cũng được coi là tham gia. Ngoài ra, điểm nổi bật là dù bạn không có đồ xịn để mặc thì những món đồ bình thường cũng có chỉ số ngang ngửa với đồ huyền thoại. Chỉ có điều món đồ huyền thoại sẽ đẹp hơn.

Maplestory là một tựa game huyền thoại mà chúng ta đã biết trong nhiều thập kỷ, tựa game đã phát triển rất xa so với ngày đầu tiên nó được ra mắt. Hiện tại, vẫn còn một máy chủ Toàn cầu vẫn đang mở để phục vụ, nếu ai quan tâm có thể tải về chơi cùng nhau.Tựa game này nổi bật với đồ họa 2D phong cách anime dễ thương. Còn góc camera trong game là Side Scrolling hoặc side view, người chơi Solo Player có thể chơi một mình thoải mái.

New World là một game MMORPG mới ra mắt có hệ thống gameplay rất độc đáo so với các game khác, bạn có thể mua nó từ STEAM với giá 499.000đ (hiện đang giảm giá 25%). Bản đồ của game rất rộng, đó là một tựa game hoàn hảo cho những người chơi Solo, bởi vì bất cứ điều gì bạn làm, mọi thứ đều có giá trị. Có thể là săn bắn, rình mò, chế tạo vật phẩm, câu cá, tìm kho báu, mọi thứ trong trò chơi này đều kiếm được EXP và bạn có thể chọn thứ mình muốn trong trò chơi này. Ngay cả khi bạn không có bạn bè để vào ngục tối săn boss để kiếm đồ ngon, bạn có thể sẽ lên cấp và kiếm được số tiền tương đương với những người đã vào hầmngục vượ được boss, Thêm vào đó, bạn có thể tham gia Guild Wars với tư cách lính đánh thuê ngay cả khi bạn không có guild.

Viết bình luận