Top 5 tựa game cực hay sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 05/2021

Hakikun 03/05/2021 17:43

MỤC LỤC [Hiện]

1. Phàm Nhân Mobile

Phàm Nhân Mobile là game di động nhập vai MMORPG đề tài chuẩn nguyên tác Tu Tiên, do NPH Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng 05/2021. Bạn sẽ tự mình khám phá tiên giới và đột phá các cảnh giới trong hành trình tu tiên giới của mình.

Game sở hữu một lối gameplay khá độc đáo, các chế độ đầy sức cạnh tranh với đấu trường PvP, liên server nhằm tìm ra game thủ mạnh mẽ nhất toàn server. Tuy vậy game vẫn đề cao tinh thần đồng đội với các chế độ PvE, cùng nhau diệt boss server và boss thế giới, vượt qua các thử thách nhằm mang lại phần quà xứng đáng nhất.

Phàm Nhân Mobile có cơ chế cày chay lên VIP phù hợp với game thủ đam mê cày chay, với hệ thống nhân vật đa dạng, kèm theo đó là các tùy biến như trang phục, phụ kiện,… tạo nên nét riêng cho từng game thủ muốn tạo điểm nhấn, không đụng hàng.

2. Cabal Mobile

Cabal là game nhập vai bối cảnh giả tưởng châu Âu gần gũi với MU được cộng đồng game thủ yêu thích trong suốt một thời gian dài. Tựa game mở ra một thế giới nhập vai đi cảnh đúng chất phương Tây với những hầm ngục nơi tăm tối, xung quanh đỏ rực màu lửa tượng trưng cho cái chết đang cận kề. Và dưới nền đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật thân thuộc.

Nội dung game nói về thế giới giả tưởng được gọi là Nevareth, gần 1000 năm sau khi bị tàn phá bởi một nhóm người bí ấn. Một số người đã vô tình tiếp sức cho các thế lực đen tối thay đổi quy luật tự nhiên nổi dậy, gây ra sự kiện được gọi là Ngày tận thế. Game thủ nhập vai và thực hiện những nhiệm vụ giải cứu thế giới, ngoài ra còn có nhiều nhiệm vụ PvP, PvE thú vị và hấp dẫn.

3. Phong Khởi Trường An

Phong Khởi Trường An là game mobile nhập vai MMORPG, với một thế giới phiêu lưu rộng lớn đẹp mắt, do Funtap phát hành tại Việt Nam.Đồ họa trong Phong Khởi Trường An là một điểm nhấn đáng chú ý. Với đồ họa 3D sắc nét giúp tái hiện lại chân thực từng cảnh vật, sống động từng nhân vật.

Bước chân vào thế giới Phong Khởi Trường An Mobile, game thủ được chọn lựa các class nhân vật như thường lệ ở một tựa game MMO. Game cho phép bạn chọn lựa các môn phái sử dụng các vũ khí chuyên dụng như đao, song thương, kiếm…Game thủ sẽ làm nhiệm vụ theo NPC và lên lực chiến cũng như mở rộng tương tác của mình với môi trường trong game. Bạn có thể kết bạn, gia nhập liên minh bang hội, kết duyên.

4. Linh Giới 3D

Linh Giới 3D vốn là tên được đổi sau Huyễn Kiếm 3D, được công ty Funtạp phát hành ở Việt Nam. Tựa game được phân phối ở thị trường Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông trước khi có thông tin ra mắt ở Việt Nam.

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần. Đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để game thủ xây dựng theo các hướng khác nhau.

Game thiết kế theo hướng nhập vai huyễn tưởng, bạn sẽ được chọn lựa 4 class cũng như 8 loại hình khác nhau. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động PvP trong bối cảnh tiên giới cực kỳ sinh động. Các tính năng giao dịch tự do, kết duyên, chiến boss  vẫn có ở tựa game này. Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm, khảm nạm trang bị,... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác.

5. Long Phụng Đấu VTC

Khi bước vào game, bạn sẽ được khám phá một thế giới Tiên Hiệp hoàn toàn mới lạ đầy cuốn hút. Tuy nhiên, để bắt đầu hành trình tu tiên hóa Rồng hóa Phượng này bạn cần lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế với ngoại hình và sở đoạn tác chiến hoàn toàn riêng biệt.

Điểm đặc biệt là mỗi nhân vật trong game đều có khả năng biến thân thành các bậc Tiên Nhân siêu phàm mang trong mình một chuỗi sức mạnh cực lớn. Tcòn áp dụng thao tác chiến đấu vô cùng linh hoạt với hệ thống combo kỹ năng không quá khó nên game thủ rất dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Cũng như bao tựa game nhập vai dành cho di động khác, trò chơi này cũng cung cấp hệ thống phó bản đa dạng với nhiều cách thức chơi phong phú nhằm tạo điều kiện cho game thủ kiếm được những vật phẩm tiến cấp tính năng.

Viết bình luận